Honda và Yamaha cùng ra xe "quái"

Svetlikj
(Autovina) - Đồng loạt giới thiệu Zoomer X và TTX116i tại triển lãm Bangkok Motorshow 2012, Honda và Yamaha đã "đụng nhau" khi cả 2 chiếc xe đều mang hơi hướng "quái dị".

Rõ ràng cà hai hãng xe "không đội trời chung" này chưa bao giờ chịu thua kém nhau. Triển lãm Bangkok Motorshow không chỉ giới thiệu những mẫu ô tô mới mà các gian hàng xe máy cũng rất đáng được quan tâm. Nổi bật nhất là sản phẩm Zoomer X của Honda và TTX115i của Yamaha.

Dường như để thăm dò ý kiến khách hàng, cả Yamaha và Honda đều chưa chính thức cho ra mắt mẫu xe có phần "khó nhìn" này, nhưng đối với dân phượt và thích phiêu lưu mạo hiểm, họ đang chờ đón sự ra mắt của cả 2 mẫu xe này sau triển lãm.

Cả 2 mẫu xe đều sỡ hữu thiết kế hầm hố, rằn ri đúng kiểu xe dành cho dân thích "phượt". Lốp xe được trang bị cũng là loại lốp to đặc chủng dành cho những con đường không được đẹp cho lắm.

Tuy nhiên có vẻ như Yamaha TTX115i có kích thước nhỏ hơn đối thủ Honda Zoomer X. Mẫu xe Zoomer X của Honda được cải tiến từ phiên bản tiêu chuẩn, không còn lỗ hỗng dưới yên xe mà thay vào đó là một khối hình hộp giúp việc chứa đồ trở nên dễ dàng hơn.

Cả hai mẫu xe đều mang tính chất việt dã cao, bộ lốp đặc biệt dành riêng cho Offroad sẽ giúp các tay phượt vượt qua những con đường khó một cách dễ dàng. Hiện chưa rõ Honda Zoomer X sẽ dùng loại động cơ gì cũng như thông tin chi tiết hơn của Yamaha TTX115i. Dựa vào tên gọi, có thể đoán xe TTX115i có dung tích 115cc và được trang bị công nghệ phun xăng điện tử.

Honda Zoomer X Concept :



Yamaha TTX115i :



Hồng Ân

cuongvc