Hình ảnh "lấp ló" của Yamaha V-Ixion 2017 trước ngày ra mắt

(Autovina) - Mới đây, trang tin IwanBanaran của Indonesia vừa hé lộ ảnh “chộp” mới nhất của Yamaha V-Ixion 2017 trước ngày ra mắt chính thức.

Mới đây, trang tin IwanBanaran của Indonesia vừa hé lộ ảnh “chộp” mới nhất của Yamaha V-Ixion 2017 trước ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này tại quốc gia Đông Nam Á. 

yamaha

Mẫu xe mới của Yamaha sở hữu diện mạo cơ bắp hơn so với phiên bản hiện tại và có thể sẽ được cung cấp động cơ mới từng được bắt gặp trên Yamaha R15 v3.0.

Phiên bản Yamaha V-Ixion hiện tại đang chia sẻ động cơ 149,8cc với Yamaha R15 v2.0, do đó không có gì ngạc nhiên khi công chúng kỳ vọng động cơ 155,1cc của Yamaha R15 v3.0 cũng sẽ được áp dụng cho V-Ixion 2017. Động cơ SOHC xylanh đơn với công nghệ van biến thiên (VVA) có khả năng sản sinh công suất tối đa 19 mã lực tại số vòng quay 10.000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 14,7 Nm tại số vòng quay 8.500 vòng/phút. Ngoài ra, Yamaha R15 v3.0 2017 cũng được thiết kế ly hợp hỗ trợ chống trượt.

Hiện ly hợp chống trượt (công nghệ chống khóa bánh khi trả số gấp) có thể sẽ không xuất hiện trên V-Ixion phiên bản mới của Yamaha song động cơ công suất 19 mã lực chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh thú vị. Hình ảnh “nhá hàng” cũng cho thấy, Yamaha V-Ixion 2017 sẽ không được cung cấp bộ phuộc ngược (upside down) ở phía trước như đã được dự đoán trong các bản vẽ đồ họa trước đây. Và điều đó cho thấy, mẫu môtô mới của Yamaha có thể không phải một phiên bản cao cấp như người hâm mộ hình dung.

Báo cáo từ IwanBanaran cũng bổ sung thêm, Yamaha Indonesia đã bắt đầu triển khai sản xuất Yamaha V-Ixion thế hệ kế tiếp. Mẫu xe này sẽ tiếp tục được trang bị cụm đèn halogen và sẽ không có đèn LED.

Từ những hình ảnh “nhá hàng”, có thể khẳng định, Yamaha sẽ chính thức vén màn V-Ixion 2017 vào khoảng tháng 3 tới.