Hấp dẫn với giải đua MSX và Blade tại Đà Nẵng

Admin
(Autovina) - Sau lần tổ chức gặt hái nhiều tiếng vang tại Bình Dương, Honda Việt Nam tiếp tục đưa hệ đua MSX và Blade đến với Đà Nẵng.

(Autovina) - Sau lần tổ chức gặt hái nhiều tiếng vang tại Bình Dương, Honda Việt Nam tiếp tục đưa hệ đua MSX và Blade đến với Đà Nẵng.

ảnh minh họa

Kể từ khi chính thức bắt đầu tham gia vào năm 1955, 7 năm sau khi Honda được thành lập, đua xe luôn được Honda coi là một hoạt động “máu thịt”, không chỉ mang lại sự tiến bộ về công nghệ mà còn giúp nâng cao năng lực kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu và thiết kế. Chiến thắng quốc tế quan trọng đầu tiên trên đấu trường đua xe thế giới phải kể đến là trong giải Isle of Man TT năm 1961. Xuất phát từ động lực mạnh mẽ đó,  Honda ngày càng tập trung phát triển vào môn thể thao này và đã giành được vô số các giải thưởng lớn kể từ đó đến nay. Gần đây nhất phải kể đến giải vô địch MotoGP 2014 – một trong những giải đua xe mô tô phân khối lớn lớn nhất hiện nay.

Với mong muốn thúc đẩy hoạt động đua xe thể thao tại Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp hơn, tiến gần hơn tới những tiêu chuẩn quốc tế, Honda Việt Nam đã triển khai tổ chức chuỗi các giải đua xe ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mở đầu cho chuỗi sự kiện là giải đua tại Bình Dương vào tháng 4 vừa qua. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của 5.000 khán giả tham dự.

ảnh minh họa

Sau thành công ở Bình Dương, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Đà Nẵng vào ngày 2 tháng 8. 24 vận động viên chuyên nghiệp thuộc hệ MSX và Blade cùng 20 vận động viên bán chuyên nghiệp thuộc hệ Wave sẽ có mặt tại Sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng để tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao. Đặc biệt, trong giải đua lần này, sẽ có 2 vận động viên tiềm năng được lựa chọn để tham gia đào tạo chuyên nghiệp tại Malaysia, trong tương lai có khả năng tham dự giải đua Asian Dream Cup. Đây sẽ là cơ hội thực sự quý báu cho các tay đua Việt Nam khi được trải nghiệm với các tay đua hàng đầu thế giới.

Trong sự kiện lần này, các khán giả ngoài việc được tận mắt chứng kiến những màn đua xe đầy gay cấn còn được các hướng dẫn viên Honda Việt Nam hướng dẫn cách lái xe an toàn trên xe phân khối lớn. Tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn những bài tập như vận hành xe phân khối lớn an toàn trên đường cua vòng và thăng bằng trên ván hẹp nhằm nâng cao kỹ năng lái xe. Đây sẽ  thực sự là một hoạt động bổ ích và thiết thực cho nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng lái xe phân khối lớn.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Honda Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức dài hạn các hoạt động đua xe tại Việt Nam. Và gần nhất sẽ là 2 giải đua vào tháng 11 năm 2015 và tháng 1 năm 2016. Honda Việt Nam hy vọng giải đua xe thể thao này sẽ góp phần tạo ra một cách mới để chơi xe và cũng như là văn hóa xe máy ở Việt Nam.

Kết quả:
1.    Vô địch nội dung Honda MSX 125cc hệ chuyên nghiệp: Đồng Quốc Tài
2.    Vô địch nội dung Honda Blade 110 hệ chuyên nghiệp: Đoàn Trường Lợi.

Phương Anh