Gây tai nạn xong bỏ chạy, tiếp tục đâm người văng xuống ruộng

Admin
Sau khi gây tai nạn khiến 1 người phụ nữ bị thương, tài xế chiếc xe con bỏ chạy thêm gần 1km thì tiếp tục đâm người đàn ông đi xe máy văng xuống ruộng.

ảnh minh họa

Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 17h chiều 10/4 tại xóm 12, xã Nam Giang (Nam Đàn, Nghệ An).

Những người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm trên, chiếc ô tô BKS 37A - 046.75 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chạy hướng TP.Vinh đi Nam Đàn, khi đến địa phận xã Nam Giang, chiếc ô tô này đã gây tai nạn với 1 phụ nữ (chưa rõ danh tính) đi xe máy BKS 37Z - 893.02 khiến nạn nhân bị thương nặng (sau đó được người dân đưa đi bệnh viện).

Không những không dừng lại để giải quyết vụ việc, tài xế xe con này lại tiếp tục nhấn ga bỏ chạy, lạng lách trên đường.

Trong lúc bỏ chạy được gần 1km, tài xế hoảng loạn điều khiển xe chạy lấn đường ngược chiều và tiếp tục tông trực tiếp vào chiếc xe máy do anh Nguyễn Đậu Thắng (SN 1979, trú tại Kim Liên, Nam Đàn).

Cú đâm cực mạnh với tốc độ cao đã đẩy ngược nạn nhân Thắng cùng xe máy văng xuống ruộng, cách đường khoảng 7m.

Điều đáng nói, sau khi gây ra tai nạn, 1 lần nữa tài xế ô tô định nhấn ga bỏ chạy nhưng do xe bị gãy bánh trước nên chỉ chạy được thêm khoảng 30m thì dừng lại.

Phát hiện sự việc trên, người dân xung quanh đã nhảy xuống giải cứu và đưa nạn nhân Thắng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa 115 trong tình trạng gãy chân, đa chấn thương.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường, khi xuống xe bỏ đi, người tài xế nồng nặc mùi rượu.


Công an huyện Nam Đàn đã đưa chiếc xe về trụ sở Công an huyện và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Hoài Anh