Ford Việt Nam tăng năng suất lên gấp đôi

Admin
Trước phản ứng tích cực của thị trường, hôm nay 18/12, ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết, công ty đã tăng năng suất lên gấp đôi so với năm trước, để giải quyết hết các đơn đặt hàng còn tồn đọng trong thời gian sớm nhất.

Ford Việt Nam đã đạt doanh số bán hàng kỷ lục với  902 xe được bán ra trong tháng 11, đạt mức tăng trưởng 234% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo báo cáo bán hàng của VAMA, đây là doanh số bán hàng tháng cao nhất kể từ tháng 1 năm 2005 của Ford.

 

 

Cũng theo báo cáo VAMA, việc doanh số bán tăng mạnh của Ford trong tháng 11 là nhờ doanh số bán tăng mạnh trên toàn bộ các dòng sản phẩm. Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải. Ford Escape dẫn đầu phân khúc xe thể thao đa dụng hạng trung (compact SUV) và đạt số bán cao nhất kể từ tháng 12/2004.

 

 

Ford Everest và Ford Focus đạt số bán cao nhất trong tháng 11, khiến Ford Everest trở thành mẫu xe bán chạy thứ nhì Việt Nam, Ford Focus cũng đạt doanh số cao với 125 được bán ra. Ford Transit và Ford Mondeo tiếp tục đạt doanh số ổn định.

 

 

Trong 11 tháng đầu năm 2007, Ford Việt Nam đã bán được tổng cộng 4,937 chiếc xe, chiếm 7.2% thị phần.

 

Trần Linh

autovina