CHOÁNG: Môtô Yamaha độ động cơ máy bay 5.000 công suất

Admin
Chiếc mô tô được kéo dài 3,4 mét, chỉ nguyên khối động cơ đã nặng 290 kg cho công suất tối đa mạnh khủng khiếp lên tới 5000 mã lực.

Dân chơi xe độ vẫn chưa bao giờ ngừng nghỉ đặt ra vấn đề rằng, chiếc xe của họ có thể độ sức mạnh lên đến bao nhiêu.

Hình ảnh được cho là xế Yamaha độ động cơ phản lực.

Mad Ron Laycock tại Australia từng khiến làng xe độ choáng váng khi công bố chiếc xe Yamaha FJ 1200 của mình được độ khủng khiếp với chiều dài cơ sở lên tới 3,4 mét, khung gầm với hàng chục ống thép, cùng phanh đĩa đôi cơ lớn và vận hành không có bánh xích.

Khối động cơ hàng khủng.

Sự kinh ngạc hơn chính là mẫu xe này được gắn động cơ phản lực tăng áp 1968 Rolls Royce Viper, loại động cơ dành cho máy bay cho công suất lên đến 3.800 mã lực và thêm 1.200 mã lực sau khi đốt cháy luồng phụt.

Phụt khói lửa dữ dội.

Chỉ nguyên khối động cơ này đã nặng lên tới 290 kg rồi. Chưa có video công bố thử nghiệm xế độ hàng khủng này nhưng qua các hình ảnh được chia sẻ trên các trang mạng thì thấy đây đúng là con quái vật. Mỗi lần khởi động có khả năng phụt khói lửa nghi ngút.

Công suất 5.000 mã lực quá khủng khiếp.

Độ xe với động cơ máy bay không còn là chuyện lạ nữa. Thế nhưng để vận hành được những cỗ máy như thế này mới là chuyện đáng bàn. Chắc chắn với động cơ khủng khiếp như vậy thì việc đưa vào chạy thử thôi cũng sẽ vô cùng khó khăn rồi.