Chevrolet Thăng Long tiếp tục đồng hành và ủng hộ quỹ từ thiện của Câu lạc bộ bán tải Việt Nam

Admin
(Autovina) - Tại sự kiện lái thử xe Colorado 2017, đại diện Chevrolet Thăng Long đã trao tặng tiền mặt cho quỹ từ thiện của Câu lạc bộ Bán tải Việt Nam - PVC.

>> xem thêm 6 điểm khiến Chevrolet Colorado 2017 làm các đối thủ lo ngại

Tại sự kiện lái thử mẫu bán tải Colorado 2017 được tổ chức trong khu vực Vincom Long Biên (Hà Nội), bà Đỗ Thị Ngọc Trâm - Tổng giám đốc Chevrolet Thăng Long đã trao tặng tiền mặt cho quỹ từ thiện của Câu Lạc Bộ Bán Tải Việt Nam.

Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC

Đại diện Chevrolet Thăng Long - Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm và Chủ tịch Câu lạc bộ bán tải Việt Nam - Ông Nguyễn Ngọc tại sự kiện

Ở sự kiện trên, mỗi một khách hàng hay khách tham quan chỉ cần tới lái thử xe Colorado 2017 là đã đóng góp 50.000 đồng (số tiền này được Chevrolet Thăng Long trích ra) cho quỹ từ thiện của Câu Lạc Bộ Bán tải Việt Nam (PVC). Được biết đây là một trong nhiều hoạt động mà Chevrolet Thăng Long đồng hành cùng PVC - Câu lạc bộ bán tải có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC

Chân dung "tay đua nữ" xinh đẹp, Tổng giám đốc Chevrolet Thăng Long: Đỗ Thị Ngọc Trâm 

Đặc biệt, Tổng giám đốc Chevrolet Thăng Long - Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm cũng là thành viên tích cực của Câu lạc bộ PVC và đã trực tiếp cầm vô lăng tham gia một số giải thi đấu cùng các đồng đội trong Câu lạc bộ. Tại sự kiện này, tay đua nữ xinh đẹp yêu thích xe bán tải cho hay: "Chevrolet Thăng Long đã có nhiều năm gắn bó cùng các hoạt động của Câu lạc bộ PVC và có thể nói đến thời điểm hiện tại giữa hai bên không còn là những đối tác thông thường mà đã xem nhau như người trong một đại gia đình có chung niềm đam mê là xe bán tải. Một trong những lí do mà Chevrolet Thăng Long từ những ngày đầu tiên đã đồng hành cùng PVC chính là sự chuyên nghiệp, kiến thức cũng như độ "máu lửa" mà các thành viên PVC dành cho dòng xe bán tải, và đến nay cũng chưa có Câu lạc bộ chơi xe bán tải tại Việt Nam nào có được những điều đó ngoại trừ PVC".

Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC

Cũng tại sự kiện trên, các thành viên trong PVC đã tham gia lái thử mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017, mẫu xe này cũng mới được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2016 vừa qua. Sau khi lái thử, cảm nhận chung của các thành viên PVC đều cho những đánh giá tốt về mẫu xe này như ngoại hình bắt mắt hơn, tiện nghi được nâng cấp, khoang hành khách phía sau rộng rãi và thiết kế ghế ngồi tạo được sự thoải mái, tiếng ồn trong cabin cũng đã giảm hơn nhiều so với bản trước đó....

Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC Chevrolet Thăng Long ủng hộ quỹ từ thiện của CLB PVC

Hiện Chevrolet Colorado 2017 ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau, gồm: Colorado 2.8 lít AT 4x4 -High Country có giá 839 triệu đồng, Colorado LTZ 2.8 lít AT 4x4 giá 809 triệu đồng, Colorado LTZ 2.8 lít MT 4x4 giá 789 triệu đồng, Colorado LT 2.5 lít MT 4x4 giá 649 triệu đồng và rẻ nhất là Colorado LT 2.5L MT 4x2 với giá 619 triệu đồng.