Car Care Day 2014: chăm sóc xe, ủng hộ ngư dân

Svetlanauhn
(Autovina) - Đến với chương trình Car Care Day 2014, những người sở hữu ô tô tại TP.HCM không những được chăm sóc xe kỹ lưỡng mà còn đóng góp đáng kể vào quỹ hỗ trợ ngư dân tại các vùng biển đảo miền Trung.

Sau thành công ở đợt tổ chức 2013, Car Care Day tiếp tục diễn ra trong năm 2014

Nằm trong chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt” năm 2014, chương trình chăm sóc xe Car Care Day sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM (ngày 5-6/7) và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội (ngày 20-22/7).

Đối với chương trình tại TP.HCM, ban tổ chức giới hạn số lượng xe tham gia ở mức 400 xe, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phí tham dự mỗi xe (loại 4-7 chỗ) là 200.000 đồng và sẽ ưu tiên giảm 50% đối với khách hàng là nữ. Các chủ xe sẽ được tận hưởng hơn 20 dịch vụ chăm sóc, kiểm tra xe từ các tập đoàn linh kiện, phụ tùng ô tô hàng đầu thế giới.

Cụ thể, Bridgestone Việt Nam sẽ thực hiện kiểm tra áp suất lốp, đo hoa lốp, hướng dẫn đảo lốp, phương pháp bơm hơi đúng chuẩn, hướng dẫn cách chọn mua lốp tiết kiệm, an toàn… 3M Việt Nam sẽ cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc xe toàn diện như: rửa xe, khử mùi nội thất, tẩy nhựa đường, bảo dưỡng thân vỏ, lốp… Bosch Việt Nam sẽ kiểm tra và cứu hộ ắc quy, còi, cần gạt mưa và tư vấn về phụ tùng ô tô.

Các vấn đề về xử lý va chạm, tai nạn trên đường sẽ được Liberty Việt Nam tư vấn. Đặc biệt, đội ngũ bác sỹ của Bệnh Viện Ô Tô sẽ sử dụng máy scan để quét lỗi điện tử và châm nước làm mát, nước rửa kính cho toàn bộ các xe đến tham dự chương trình.

Năm nay, chương trình kết hợp với UNESCO dành tặng toàn bộ số chi phí thu được để hỗ trợ cho ngư dân đang gặp khó khăn ở các vùng biển đảo miền Trung và giúp đỡ trẻ em bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đợt này, ban tổ chức cũng sẽ gây quỹ để xây dựng nhà vệ sinh công cộng và công viên cho một trường mẫu giáo tại đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.



Bản phác thảo công viên cho trường mẫu giáo (ban tổ chức cung cấp)

Độc giả có nhu cầu tham dự chương trình, có thể liên hệ ban tổ chức theo số điện thoại: 0903.255.254 - 0906.255.254 hoặc đăng ký online tại link sau:
https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dEJITnR5YWdPZ1FwRjhvNldlWGFkNXc6MA

PV

kynam