C-Class 2007, cảm nhận từ phía người tiêu dùng

Admin
Trong hai ngày 06-07/10/2007, Công ty Ô tô Ngôi sao Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe C mới và Ngày hội gia đình tại VietNam star Autohaus. Trong ngày thứ nhất, ngoài 3 khách hàng nhận xe đầu tiên thì đã có rất nhiều khách hàng tiềm năng cũng tham gia lái thử C-Class mới, cảm nhận của họ dành cho chiếc xe như thế nào?

Quả thật hầu hết mọi người đều rất hài lòng về hình dáng bên ngoài của C-Class mới. Bản Elegance thì tiện nghi và sang trọng, còn bản Avantgarde thì thể thao và mạnh mẽ. Nhìn chung đèn trước và sau vẫn được đánh giá là điểm nổi bật chính của bề ngoài C-Class mới. Ngoài ra khách hàng còn thực sự lôi cuốn với một số bộ kit đi kèm theo xe như bộ body kit cản trước và cản sau trên chiếc C200K Avantgarde.

C200K Avantgarge được lắp thêm bộ cản trước

Khi bước vào không gian trong xe, đập ngay vào mắt chính là bảng taplô thiết kế hoàn toàn mới mẻ, có thể nói là tiện nghi hơn hẳn so với C-Class phiên bản trước, nhưng một điều khiến mọi người chưa thực sự thỏa mãn chính là không gian trong xe vẫn còn hơi hạn hẹp. So với series 3 của BMW thì có vẻ nhỉnh hơn một chút nhưng nếu so sánh với Camry 2007 thì vẫn chưa thể “ngang phân” cho dù chiều dài cơ sở của C-Class kém hơn chút ít.

Trong số khách hàng tiềm năng của C-Class mới thì không ít người đã từng sở hữu BMW series 3 và Camry, có thể họ chưa nắm rõ về tính năng kĩ thuật nhưng hầu hết đều chung quan điểm sau khi lái thử C-Class mới. Động cơ chỉ có 1.8 lít nhưng công suất cực đại của C mới đã được nâng lên 184 mã lực, mômen xoắn cực đại 250Nm, chính vì vậy việc mọi người đều cảm nhận được sự “bốc” của C mới khi tăng tốc là đương nhiên. Trong những người tham gia lái thử có một số tay lái “cứng” đã thực sự phấn khích sau khi thử cân bằng xe, khả năng bám đường và vào cua ở tốc độ cao, thực sự hơn hẳn C-Class trước đây.

Đa số mọi người đều cho rằng với mức tiền từ 60 đến 65 ngàn USD thì việc chọn C-Class mới là hợp lý, theo họ C-Class mới đã thực sự đi vào lòng khách hàng không chỉ bởi thương hiệu sang trọng Mercedes-Benz mà chính bởi những gì C-Class mới có được.

Trong thời gian tới VietNam star vẫn tiếp tục chương trình lái thử xe cho những khách hàng quan tâm và yêu chuộng dòng sản phẩm mới mẻ này.

H.H