Điểm danh những nâng cấp và trang bị đáng tiền trên Honda WINNER X

Admin
Dưới đây là những nâng cấp đáng tiền được trang bị trên Honda Winner X mới được ra mắt tại Việt Nam.

Ngày 23/12/2021, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới cho xe côn tay Honda Winner X với giá bán 46,09 triệu đồng, 49,99 triệu đồng, và 50,49 triệu đồng, lần lượt tương ứng cho ba phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao.


Honda Winner X phiên bản mới với diện mạo đẹp mắt cùng nhiều cải tiến về trang bị

Trên phiên bản mới lần này, Winner X vẫn giữ nguyên trang bị động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Các trang bị còn lại như đèn pha LED, phanh ABS trên Winner X cũng được giữ nguyên như bản cũ. Tuy nhiên, Honda Việt Nam đã tiến hành cải tiến nhẹ ở thiết kế xe, đồng thời nâng cấp và bổ sung cho Winner X mới một số trang bị thiết thực rất được khách hàng Việt mong đợi.

Ốp đầu xe, mặt nạ thể thao hơn
Ở thiết, phần đầu xe Honda Winner X đã được thiết kế lại với mặt nạ xe sở hữu những đường nét gồ và vết khoét sâu, ốp đầu trên tay lái cũng được cải tiến với phong cách tạo hình tương tự, mang đến cho xe ngoại hình mới mẻ và thể thao hơn. Ngoài thiết kế vỏ xe, Honda Việt Nam cũng mang đến cho Winner X phiên bản mới bộ màu sắc và tem xe hoàn toàn mới. Trong đó bản Winner X Tiêu chuẩn có 4 tùy chọn màu, bản Đặc biệt có 3 tùy chọn màu và bản Thể thao có duy nhất một tùy chọn màu.

Ống xả xe Winner X không còn thổi vào mặt người phía sau

Tuy nhiên cải tiến và nâng cấp đáng chú ý nhất của Honda Winner X phiên bản mới chính là trang bị. Lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, Honda đã hạ thấp ống xả của xe xuống 20 độ, đồng thời đầu ống xả cũng được uốn xuống, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng ống xả của xe thổi vào mặt người đứng phía sau.

Xi-nhan gọn gàng, không còn dễ gãy như trước
Không chỉ có ống xả được cải tiến, chi tiết đèn xinhan trước trên Winner X phiên bản cũ cũng thường bị phàn nàn là nhô ra ngoài tuy có vẻ thể thao nhưng lại khiến trang bị này dễ bị gãy khi va quệt. Điểm yếu này đã được Honda khắc phục trên Winner X mới khi đèn xinhan được bố trí gọn gàng, tích hợp trực tiếp vào ốp yếm xe. Đây là cách bố trí đèn xinhan được nhiều nhà sản xuất ứng dụng cho các mẫu xe mô tô phân khối lớn của mình.

Winner X mới trang bị xích O-ring bền bỉ hơn
Xích truyền động của xe Honda Winner X phiên bản mới (Đặc biệt và Thể thao) được bổ sung thêm vòng đệm O-ring, giúp vận hành êm ái hơn, tuổi thọ sử dụng cũng bền hơn, hạn chế tối đa tình trạng chết mắt xích sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra việc thêm vòng đệm O-ring cũng giúp người dùng không cần phải thường xuyên bảo dưỡng xích để trang bị này hoạt động mượt mà.

Màn hình LCD âm bản với giao diện mới
Màn hình LCD của Winner X bản cũ cũng bị người dùng đánh giá lá khá nhỏ, vì vậy Honda đã tăng kích thước màn hình LCD ở bản mới thêm một chút. Màn hình này vẫn là loại LCD âm bản với khả năng hiển thị thông số sắc nét, độ tương phản cao và dễ dàng quan sát dưới điệu kiện trời tối hoặc nắng gắt. Giao diện trên mặt đồng hồ cũng được cải tiến để người dùng có thể theo dõi các thông số vận hành của xe dễ dàng hơn.


Mặt đồng hồ Honda Winner X được thiết kế lại với kích thước lớn hơn

Cổng sạc USB cho thiết bị di động
Ngoài nâng cấp và cải tiến, Honda Việt Nam cũng bổ sung cho Winner X phiên bản mới 2 trang bị hoàn toàn mới. Đầu tiên chính là cổng sạc USB Type A trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao. Cổng sạc USB trên Winner X được bố trí đi kèm nắp đậy ở phía trước, giúp người dùng xe có thể sạc lại điện thoại di động ngay trên đường đi.


Honda Winner X Đặc biệt và Thể thao có thêm cổng sạc USB

Bổ sung khóa thông minh Smart Key với nhiều tính năng tiện lợi, an toàn
Cuối cùng là một trang bị hoàn toàn mới trên Honda Winner X: khóa thông minh Smart Key. Được biết, cả 3 phiên bản Honda Winner X mới đều được trang bị khóa thông minh Smart Key với chức năng mã hóa và cảnh báo chống trộm từ xa, mang đến cho xe khả năng chống mất cắp tốt hơn rất nhiều so với bản cũ.


Honda Winner X được trang bị khóa thông minh với khả năng chống trộm tốt và có một số tiện ích thiết thực với người dùng

Bên cạnh đó, ổ khóa Smart Key trên Winner X cũng có một số tiện ích thiết thực như xác định vị trí xe, mở cốp xe bằng nút bấm và mặt ổ khóa tích hợp đèn LED xanh vừa trợ sáng, vừa để tạo hình ảnh hiện đại và cao cấp cho xe.