Audi là hãng sản xuất được những chiếc xe tốt nhất?

Admin
(Autovina) - Tạp chí đánh giá Consumer Reports nổi tiếng của Mỹ đã tung ra danh sách xếp hạng nhãn hiệu sản xuất những chiếc xe tốt nhất năm 2017. Và Audi mới là hãng sản xuất được đánh giá là sỡ hữu những chiếc xe tốt nhất.

Tạp chí đánh giá Consumer Reports nổi tiếng của Mỹ đã tung ra danh sách xếp hạng nhãn hiệu sản xuất những chiếc xe tốt nhất năm 2017. Và Audi mới là hãng sản xuất được đánh giá là sỡ hữu những chiếc xe tốt nhất.

Danh sách này được xếp dựa trên điểm số tổng, kết hợp giữa các yếu tố như sự hài lòng của chủ sở hữu, thử nghiệm trên đường, độ đáng tin cậy dự đoán trước và độ an toàn.

Tương tự năm 2016, Audi tiếp tục là hãng sản xuất những chiếc xe tốt nhất của năm 2017 với số điểm 81 điểm. Theo sau Audi là 2 nhãn hiệu "đồng hương" khác, bao gồm Porsche (78 điểm) và BMW (77 điểm).

So với kết quả năm ngoái, Porsche và BMW đã tiến bộ vượt bậc. Trong danh sách năm 2016 của Consumer Reports, Porsche đứng ở vị trí thứ 4, ngay trên BMW.

Như vậy, Porsche và BMW đã đánh bại 2 đối thủ đến từ Nhật Bản là Subaru cũng như Lexus để lọt vào top 3.

Đứng ở vị trí thứ 4 là Lexus với 77 điểm và Subaru với 74 điểm. Những "ông lớn" nổi tiếng như Toyota hay Honda không đạt thứ hạng quá cao trong danh sách cua Tạp chí Consumer Reports.

Nếu như Toyota đứng thứ 11 thì Honda khá hơn với vị trí số 9. Thậm chí, Toyota và Honda còn thua cả Kia cũng như Mazda.

Trong số những hãng xe Mỹ, đạt thứ hạng cao nhất là Tesla với vị trí số 8 và 73 điểm. Điểm thử nghiệm trên đường của Tesla là 88, dựa trên 2 mẫu xe Model S và Model X.

Ngoài ra, Porsche, BMW và Mazda là những nhãn hiệu mà mọi mẫu xe đều được tạp chí Consumer Reports khuyên mua.

Trong khi đó, Audi, Honda và Hyundai là 3 nhãn hiệu mà 86% mẫu xe được tạp chí Consumer Reports  khuyên người tiêu dùng nên mua.