Suzuki sắp giới thiệu SUV mới: iV-4

Svetlanauhn
(Autovina) - Bản concept iV-4 mà Suzuki trưng bày tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới sẽ cho thấy trước hình ảnh về một mẫu SUV hạng nhỏ hoàn toàn mới trong tương lai của hãng xe Nhật.

Tại triển lãm ô tô Frankfurt 2013, diễn ra từ ngày 10-22 tháng 9 năm nay, Suzuki sẽ giới thiệu bản concept iV-4. Đây là phiên bản thiết kế thử nghiệm về một mẫu SUV hạng nhỏ mới của Suzuki.

Dựa vào những hình ảnh này, có thể dự đoán rằng bản concept iV-4 có kích cỡ nhỏ hơn chiếc Grand Vitara hiện tại. Nếu đúng là như vậy, thì Suzuki hẳn đang nhắm đến phân khúc của những Nissan Juke hoặc Ford EcoSport.

Ngoài ra, các đường nét thiết kế trên bản concept này cũng khá cứng cáp, chứng tỏ Suzuki sẽ giữ nguyên phong cách riêng của mình và không chạy theo xu hướng "mềm mại hóa" như các hãng xe khác hiện nay đang làm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải đợi đến triển lãm Frankfurt để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Suzuki, sau khi giới thiệu bản concept, hãng sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp để chuẩn bị cho mẫu xe hoàn thiện ra mắt trong vòng... vài năm nữa.

Phương Linh

kynam