Massa được Ferrrari gia hạn hợp đồng

Theo những thông tin mới nhận được, tay đua người Brazil sẽ chính thức ở lại đội đua nổi tiếng Ferrari đến tận năm 2012.

Đây là bản hợp đồng mà Massa đang mong đợi vì gần đây khi phong độ sụt giảm anh gần như biến mất trên đường đua so với người đồng đội Alonso đang được đánh giá rất cao.  

Không chỉ thế, trước sức ép của dư luận và những tin đồn về việc anh sẽ bị “phế truất” để nhường chỗ cho Kubica hay Webber từ Red Bull Racing cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của tay đua này.  

Tuy nhiên, ngay sau khi Webber tuyên bố gia hạn hợp đồng với Red Bull Racing đến năm 2011 thì tương lai của Massa cũng đã định đó là đến năm 2012. Hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ cho Massa khẳng định lại giá trị của mình. 

Tôi rất vui mừng vì sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo đội đua với mình.  Họ đã  trao cơ hội cho tôi ở lại với đội đua đến tận hai năm nữa.” Massa vui mừng cho biết. 

Thông tin này đồng thời cũng được ông chủ đội đua danh tiếng đến từ Italia là ông Stefano Domenical chính thức khẳng định: 

Massalà một phần của đội đua chúng tôi nên anh ấy được gia hạn hợp đồng là điều không quá khó hiểu. Mọi thứ luôn rất công bằng, anh ấy đã công hiến rất nhiều cho Ferrari nên chúng tôi không thể hắt hủi anh ấy. Giá trị của tài năng, tốc độ luôn được chúng tôi đánh giá rất cao.”  

Như vậy, Massa tạm thời đã có thể kê cao gối ngủ mà không còn phải “lăn tăn” về tương lai của mình trong ít nhất hai năm nữa. Nhưng như vậy cũng không có nghĩa anh không cố gắng, người hâm mộ đội đua hùng mạnh này đang mong cả Alonso và Massa sẽ lấy lại được vị thế cho đội đua trong những chặng đua sắp tới của mùa giải.

 Autovina

Theo Autopro, PlanetF1

autovina