VOC 2012 đã kết thúc tốt đẹp

Svetlanauhn
(Autovina) - Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam 2012 (Vietnam Offroad Cup 2012) diễn ra tại Làng Văn hóa – Du lịch Các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội đã khép lại đầy thành công sau 2 ngày thi đấu căng thẳng và hấp dẫn.

Ban tổ chức VOC 2012 đã chính thức công bố kết quả cuối cùng của cuộc thi năm nay:

HẠNG CƠ BẢN

- Huy chương vàng : Đội đua số 227 Offroad 10 - Lái chính: Phạm Hùng - 195 điểm.
- Huy chương bạc : Đội đua số 219 Danh Mộc Hoa - Lái chính: Lâm Văn Danh - 191 điểm.
- Huy chương đồng : Đội đua số 223 VitClub 4 - Lái chính: Hoàng Trung Thành - 186 điểm.

HẠNG CHUYÊN NGHIỆP

- Huy chương vàng : Đội đua số 110 Offroad 2 - Lái chính: Nguyễn Hồng Vinh - 291 điểm.
- Huy chương bạc : Đội đua số 114 Offroad 6 - Lái chính: Nguyễn Ngọc Mậu - 276 điểm.
- Huy chương đồng : Đội đua số 101 NANOTOY - Lái chính: Ngô Việt Hưng - 216 điểm.

GIẢI PHONG CÁCH: Đội đua số 108 Vulcan4x4 2 - Lái chính : Nguyễn Ngọc Hải.

GIẢI ĐỒNG ĐỘI: CLB Vitara OF (OF VitClub)

Nhìn chung, VOC 2012 đã ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt. Giờ đây, VOC không chỉ đơn thuần là cuộc thi đấu của những người yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm nữa mà sự kiện này đã trở thành một sân chơi đầy bổ ích cho tất cả những ai đã và đang có chung một niềm đam mê với xe địa hình.

VOC là giải đua xe ôtô địa hình thường niên, được tổ chức dành cho cộng đồng yêu thích môn thể thao ôtô địa hình Việt Nam với mục đích: gây dựng phong trào thể thao ôtô việt dã lành mạnh ở trong nước, lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng kỹ năng, sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế. Đây là năm thứ 5 giải đua xe ôtô địa hình VOC được tổ chức tại Việt Nam. Tiền thân của VOC là giải Vô lăng vàng diễn ra năm 2008.

Bên cạnh đó, giải đua còn là nơi trao đổi, tư vấn, hỗ trợ giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nói riêng và người đi xe ôtô nói chung; khuyến khích người sử dụng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở vùng sâu, vùng xa, các vùng bị thiên tai, giao thông khó khăn.

(tổng hợp)

Ảnh: otofun

kynam