Thêm màu mới cho Rebel USA Mini CDR125

Svetlikj
(Autovina) - MINI CDR125 vừa được Rebel USA Motor Corp khoác thêm áo mới cho cả phiên bản thường lẫn phiên bản độ 2T. Theo đó, dòng xe dành cho giới trẻ của Rebel USA có thêm 06 màu mới đầy cá tính và thời trang.

Theo ông Võ Minh Trang – Chủ tịch HĐQT Rebel USA Motor Corp – nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu xe giá rẻ đang “ăn khách” Mini CDR125R, Rebel USA quyết định giới thiệu thêm 06 màu sơn mới cho dòng xe này. Ngoài 03 màu truyền thống đỏ - trắng, xanh – đen và đen tuyền, phiên bản Mini CDR125 mới sẽ có thêm những “bộ cánh” thời trang với các họa tiết độc đáo được cách điệu theo lối vẽ graffiti.

Về hình thức, Mini CDR125 mới vẫn giữ nguyên hình dáng của phiên bản cũ với phong cách giao thoa giữa kiểu thể thao cổ điển (sport classic) và cafe racer. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước với lò xo và ống lồng giảm chấn thuỷ lực, giảm xóc sau với lò xo và giảm chấn thuỷ lực.

Để đáp ứng thêm nhu cầu của giới trẻ, phiên bản 2T được nâng cấp theo gói Track-D về công suất động cơ và giảm xóc sau dạng mono-shock. Giảm xóc dạng monoshock này phối cùng ống xả đặt dưới lườn xe khiến cho mẫu xe này có vẻ ngoài hao giống một số dòng xe naked-bike hạng sang.

Mini CDR125 mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm, khoảng cách gầm 180mm và chiều cao yên xe 660mm. Xe được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp.



Mini CDR125 sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Xe sử dụng bộ lốp có kích cỡ 120/70 – 12 cho cả bánh trước lẫn bánh sau. Tuy nhiên, Rebel USA thay đổi hoàn toàn bánh sau.

Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá 29.599.000 VND cho phiên bản thường và 32.490.000VND cho phiên bản được nâng cấp theo gói Track-D.

Nhân dịp kỷ niệm 03 năm ngày chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Motorrock Co., LTD tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách mua xe từ nay đến ngày 30/06/2013. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 20% trên giá linh kiện thay thế (kể cả thay nhớt). Motorrock Co., LTD cũng giảm giá cho nhiều dòng xe đang được hệ thống chuyên doanh xe phân khối này phân phối. Cụ thể, Motorrock Co., LTD giảm giá lên đến 20 triệu đồng cho khách hàng đặt mua dòng xe Benelli BJ600GS hoặc khuyến mãi 0% lãi suất cho khách hàng mua trả góp.

Hoàng Phát

cuongvc