Mô tô 50cc "lạ" tại triển lãm Saigon Autotech

Svetlikj
(Autovina) - Tại gian hàng của Motorrock trong ở triển lãm Saigon Autotech 2012, có một mẫu xe khá lạ theo phong cách Cafe Racer với dung tích chỉ 50 phân khối.

Chiếc xe xuất hiện trong gian hàng kì này có màu vàng khá nổi bật. Kiểu dáng của xe được thiết kế theo phong cách Cafe Racer và không có nhãn mác, do đó không rõ được sản xuất bởi hãng xe nào.  Có thể do nhà sản xuất vẫn đang trưng bày để lấy ý kiến khách hàng nên vẫn chưa công bố cụ thể.

Tuy nhiên, thông số kĩ thuật của xe được công bố khá rõ ràng. Xe có tên là Hotway 50, sử dụng động cơ 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Đường kính và hành trình piston 39 mm x 41,4 mm. Xe sử dụng hệ thống đánh lửa CDI. Tuy chỉ là một mẫu xe 50 phân khối nhưng nó vẫn được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Độ cao yên xe tính từ mặt đất là 780 mm nên khá phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, dung tích bình xăng khá lớn với 9,2 lít. Xe nặng 78 kg.

Vì dung tích chỉ có 50cc nên công suất của xe chỉ đạt mức 2,68 mã lực tại 7.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 2,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe có vận tốc tối đa 45 km/h.

Chiếc xe được sản xuất với đối tượng chính dành cho những người yêu thích phong cách Cafe Racer, nhưng chỉ với dung tích 50cc, mẫu xe này còn có đối tượng hướng đến học sinh, sinh viên. Theo lời một nhân viên bán hàng, có thông tin cho biết xe có giá bán trên dưới 20 triệu VNĐ.



Cường Vũ

cuongvc