Huyền thoại KTM 450 SMR chuẩn bị quay lại

Admin
KTM 450 SMR chuẩn bị được hãng xe Áo hồi sinh với diện mạo hoàn toàn mới, sức mạnh mới và loạt công nghệ đỉnh cao.
Năm 2021 sẽ là một năm mà cộng đồng biker thế giới sẽ được chứng kiến sự trở lại của hàng loạt huyền thoại trong loạt xe mới của KTM. Trong đó, mẫu supermoto từng làm mưa làm gió trên thị trường KTM 450 SMR cũng sẽ quay trở lại trong năm 2021.
 
Sau 7 năm vắng bóng trên các đường đua, KTM 450 SMR đã chính thức được hãng xe Áo xác nhận sẽ trở lại với trang bị dòng cơ giống với mẫu 450 SX-F Super Cross và Motocross mới. Theo đó, khối động cơ 1 xy-lanh này sẽ cho sức mạnh tối đã lên tới 63 mã lực cùng bộ phuộc được nâng cấp lên WP XACT cao cấp hơn.
KTM 450 SMR 2021
 
Khối động cơ trang bị trên KTM 450 SMR chỉ nặng vẻn vẹn 27kg nhưng cho ra sức mạnh "thượng thừa". Trái piston trên xe kích thước 95mm chỉ nặng 320gram cùng lòng nhôm. Tất cả mang đến cho chiếc xe sự nhẹ nhàng và sức mạnh tuyệt đối, trở thành một thứ vũ khí đáng gờm trong track đua. Ở phiên bản mới, khối động cơ sẽ sử dụng tốt với 100 giờ chạy.
 
Để điều khiển sức mạnh này, KTM 450 SMR 2021 sẽ được trang bị bộ số 5 cấp Pankl Racing Systems cùng loạt cảm biến giúp người lái có thể điều chỉnh và chọn từng bản map tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bộ Suter Slipper Clutch cũng được đưa lên khối động cơ khiến nó mượt mà hơn bao giờ hết.
 
Supermoto đỉnh cao được KTM hồi sinh
 
Không chỉ vậy, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống Launch Control và Traction Control phù hợp để có thể chuyển đổi từ track đua đường nhựa cho tới đường đất. Toàn bộ hệ thống phanh an toàn trên xe được sử dụng của Brembo với đĩa phanh trước sau. Tất nhiên KTM 450 SMR sẽ sở hữu phuộc WP XACT kết hợp công nghệ AER cho độ hồi hoàn hảo.
 
Xe có giá bán gần 300 triệu tại Anh Quốc
 
Mức giá của KTM 450 SMR 2021 được đưa ra khoảng 9.749 Bảng Anh tương đương với khoảng 292 triệu đồng tại thị trường Châu Âu. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ Supermoto với mục đích sử dụng chạy đua trong track.