Honda Monkey 2022 ra mắt phiên bản đặc biệt

Admin
Honda Monkey lại một lần nữa được Cub House cho ra mắt phiên bản màu mới với cái tên hết sức đáng yêu cùng bộ màu nổi bật.
Mới đây, CUB house của nhà Honda vừa chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của Honda Monkey. Theo đó, chiếc "xe khỉ" đầy hấp dẫn này sẽ được khoác lên mình một bộ cánh mới mang tên Monkey Johney được phối với 2 màu chủ đạo gồm đỏ và bạc. Như vậy, Honda Monkey sẽ được bổ sung thêm một màu đặc biệt nữa giúp nó trở nên thời trang và nổi bật hơn.
 
Phiên bản mới của Honda Monkey 2022
 
Ở phiên bản mới nhất này, Honda Monkey sẽ sở hữu bình xăng lớn được sơn màu bạc nổi bật cùng với những họa tiết hình khỉ hết sức nghịch ngợm. Trên đó, dòng chữ Monkey Edition cũng được cách điệu với phông chữ đáng yêu nằm trên dải màu đỏ đẹp mắt. Tiếp đó, cùng tông màu với phuộc ngược USD phía trước là bộ ốp hông cũng được sơn phủ theo dạng màu đỏ Crôm điệu đà.
Màu sơn tương phản nổi bật trên Honda Monkey 2022
 
Thiết kế đặc biệt này được đưa lên Honda Monkey nhưng không làm thay đổi kiểu dáng nguyên bản cũng như sức mạnh động cơ của xe. "Xe khỉ" vẫn được giữ nguyên sức mạnh với khối động cơ 125 phân khối, hộp số 5 cấp cho công suất tối đa 9,3 mã lực đạt ở ngưỡng tua 6.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 5.500 vòng tua/phút. Khối động cơ này vừa được Honda nâng cấp cho Monkey thế hệ mới từ tháng 6 vừa qua.
 
Honda Monkey Johney Red Edition sẽ được bán ra tại Cub House với giá gần 80 triệu đồng
 
Theo công bố, phiên bản màu đặc biệt Monkey Johney Red Edition sẽ được bán ra giới hạn với mức giá khoảng gần 80 triệu đồng tại Nhật Bản và các quốc gia có showroom Cub House từ tháng 7 này.