Good Year sẽ ra mắt hai loại lốp tiết kiệm nhiên liệu mới.

Admin
(Autovina) Vừa qua hãng lốp xe Goodyear liên tục đưa ra những sản phẩm áp dụng công nghệ mới như lốp Assurance áp dụng công nghệ ArmorGrip. Tới đây họ tiếp tục giới thiệu thêm hai loại lốp mới ngoài độ an toàn cao còn tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Như chúng ta đã biết, tốc độ của xe ngoài phụ thuộc vào động cơ còn chịu ảnh hưởng bởi ma sát của lốp xe và mặt đường, khi lốp xe bị mài mòn hoặc khả năng thoát khí cao luôn đe dọa tới sự an toàn và khiến động cơ không thể vận hành tối ưu dẫn đến mức hao phí nhiên liệu gia tăng. Sau một thời gian nghiên cứu, hãng lốp xe hàng đầu thế giới Goodyear thông báo sẽ đưa hai loại lốp mới ra thị trường có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chúng có mã tên lần lượt là Unisteel G149 RSA RH và Unisteel G150 HAS.

Với những xe hay chạy trên đường cao tốc nếu dùng loại lốp Unisteel G149 RSA RH với thiết kế đặc biệt giúp nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 4%.

Riêng lốp Unisteel G150 HAS được tăng cường những đường xẻ giảm độ mài mòn của má lốp khi phải đi xe trong thành phố với nhiều khúc cua. Đồng thời với những vùng địa hình phức tạp, lốp xe phải chịu nhiều lực tác động cùng lúc thì loại lốp này sẽ giảm thiểu tối đa mức độ thoát khí. Đây là tính năng quan trọng nhất khiến chiếc xe luôn không bị “non hơi”, khả năng tải của động cơ luôn phát huy tối đa công suất.

Khi giá dầu liên tục đạt mức kỉ lục thì những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu luôn được chú ý, đó chính là lý do các hãng xe đua nhau ra đời những mẫu xe “ngốn” ít nhiên liệu nhất. Và Goodyear cũng không bỏ lỡ cơ hội khi tung ra những sản phẩm mang tính thời cuộc như thế này.

N.V.Q

autovina