CFMoto 800MT - mô tô việt dã Trung Quốc lộ diện

Admin
CFMoto 800MT lộ hình ảnh thực tế khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp khá quen mắt của mẫu xe mô tô Trung Quốc sau khi kết hợp với hãng xe Áo KTM.
CFMoto 800MT là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu xe CFMoto của Trung Quốc và nhà sản xuất xe Áo KTM đình đám. Vào hồi đầu năm, loạt hình ảnh được chia sẻ trên cộng đồng mạng về chiếc xe được bọc kín đang trong thời gian thử nghiệm đã khiến nhiều người tò mò.
 
Hình ảnh được chia sẻ hồi đầu năm của CFMoto 800MT
 
Cách đây ít lâu, giới truyền thông nước ngoài lại một lần nữa chia sẻ hình ảnh về chiếc xe này nhưng ở dạng hoàn chỉnh hơn. Toàn bộ thân vỏ, thiết kế của chiếc xe đã được hé lộ trong hình ảnh này đã khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe việt dã nổi tiếng Triumph Tiger 900.
 
Có thể thấy, CFMoto 800MT có ngoại hình rất thon gọn nhưng cao ráo và dày dặn như Triumph Tiger 900 thế hệ mới. Đặc biệt là ở thiết kế đèn pha LED ở dàn đầu cho tới dáng ngồi thẳng lưng, tay lái cao rộng cùng với bộ kính gió khá hợp dáng.
Hình ảnh thực tế của CFMoto 800MT được hé lộ
 
Thế nhưng, có thể thấy khu vực yên dành cho người lái được thiết kế khá mỏng manh khiến nhiều người dự đoán đây mới chỉ là phiên bản chưa hoàn thiện của chiếc xe được mong đợi này. Theo dự đoán trước đây, CFMoto 800MT sẽ sở hữu đồng hồ điện tử màu hiện đại TFT có khả năng kết nối với điện thoại hỗ trợ hệ thống định vị dẫn đường.
 
Theo các thông tin trước đó cũng như hình ảnh mới nhất, chiếc CFMoto 800MT sẽ sở hữu khối động cơ LC8 có dung tích 799cc đang có mặt trên mẫu xe KTM 790 Adventure, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 95 mã lực và mômen xoắn cực đại 88 Nm. Dự kiến, khối động cơ này sẽ được hiệu chỉnh lại đôi chút để phù hợp với chiếc xe 800MT.
 
Khối động cơ LC8 quen thuộc của KTM trên CFmoto 800MT
 
Khi ra mắt thị trường trong năm 2021, CFMoto được kỳ vọng sẽ có mức giá bán tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Triumph Tiger 900, Multistrada 950 hay BMW F850GS.