50 xe hoàn toàn mới sắp cùng nhau ra mắt

Svetlanauhn
(Autovina) - Tính đến thời điểm này, 9 hãng xe khác nhau đã xác nhận sẽ công bố những mẫu xe hoàn toàn mới của họ tại triển lãm Los Angeles 2013, diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Honda Fit 2014

Triển lãm xe hơi Los Angeles 2013 sẽ được tổ chức từ ngày 22/11 đến 1/12. Tất nhiên, từ bây giờ cho đến lúc đó vẫn còn khá lâu và còn nhiều sự kiện đình đám sẽ diễn ra trước, chẳng hạn như triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, những con số thống kê mà ban tổ chức triển lãm Los Angeles công bố thì thật đáng quan tâm.

Theo đó, sẽ có ít nhất 50 mẫu xe hoàn toàn mới được lần đầu trình diện công chúng tại triển lãm này. Các thương hiệu BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Mercedes-Benz, MINI, Porsche, Subaru và Volkswagen đã xác nhận chắc chắn sẽ cho ra mắt xe mới.

Trong số các hãng này, nhiều nhất là BMW với từ 7-8 xe, cùng với một mẫu xe mà đến giờ vẫn chưa có tên. Giới chuyên môn dự đoán các mẫu xe của BMW có thể sẽ bao gồm 1-Series GT, 2-Series, M3 Sedan, M4 Coupe, X4, 4-Series Gran Coupe và X5M.

Mercedes-Benz sẽ cho ra mắt chiếc S65 AMG với động cơ V12 mạnh mẽ. Porsche sẽ trình làng chiếc Macan. Chevrolet có thể sẽ cho giới thiệu thế hệ tiếp theo của mẫu bán tải Colorado, hoặc các mẫu SUV Suburban và Tahoe dành riêng cho thị trường Mỹ. Còn Honda, nhiều khả năng mẫu xe mới của họ sẽ là chiếc Fit (có tên khác là Jazz) 2014.

Nếu đúng như những gì ban tổ chức triển lãm Los Angeles tiết lộ, thì khoảng thời gian cuối năm nay sẽ thực sự là một "bữa tiệc" hoành tráng dành cho giới mê xe trên toàn thế giới!

Phương Linh

kynam