Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition

(Autovina) - Trong năm 2017, dự án Dark Side của Yamaha tiếp tục mở rộng phát triển cùng với sự xuất hiện của MT-10 Tourer Edition.

Yamaha mới đây vừa ra mắt sản phẩm mới: MT-10, một mẫu roadster đa năng, nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Và việc bổ sung thêm phiên bản Tourer Edition hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống động, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người lái khi được thiết kế với nền tảng vượt trội và nhiều chi tiết hữu ích. 

Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition

Trong năm 2017, dự án Dark Side của Yamaha tiếp tục mở rộng phát triển cùng với sự xuất hiện của MT-10 Tourer Edition. Thiết kế kính chắn gió và miếng chắn bảo vệ tay lái giúp người lái thoải mái hơn khi chinh phục những hành trình dài, trong khi thiết kế yên xe cũng mang lại cảm nhận tiện dụng không kém ở một mẫu siêu naked bike.

Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition

Xe cũng được gắn thêm hai thùng đồ bằng nhựa mềm ABS để gia tăng thể tích hành lý, trong khi hỗ trợ định vị GPS tại bảng đồng hồ được thiết kế phù hợp với nhiều thiết bị ứng dụng khác nhau bao gồm định vị vệ tinh TomTom Rider, một tính năng tùy chọn được trang bị thêm.

Tất cả các trang bị đặc biệt này đều được cung cấp sẵn trên những mẫu MT-10 phiên bản hiện tại, song phiên bản Tourer Edition trang bị đầy đủ có giá thành tiết kiệm hơn nếu so với việc mua lẻ các chi tiết phụ kiện này.

Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition

Ngoài ra, Yamaha và TomTom cũng bắt tay hợp tác với nhau để cung cấp ứng dụng TomTom Rider 410 với mức giá 100 Euro (tương đương 4,7 triệu đồng), chỉ áp dụng đối với các khách hàng mua phiên bản MT-10 Tourer Edition, giúp tiết kiệm khoảng 200 Euro (4,8 triệu đồng) ở mức giá tiêu chuẩn.

Các trang bị đặc biệt của phiên bản Touring đã biến mẫu siêu naked bike thành một phiên bản thậm chí còn linh hoạt và đa năng hơn, có khả năng chạy quãng đường dài hơn với tốc độ lớn.

Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition Yamaha ra mắt MT-10 Tourer Edition

Với khả năng chinh phục mọi thử thách từ những lộ trình đi lại hàng ngày tới các trải nghiệm lái thể thao, từ những chuyến “phượt” cuối tuần tới các hành trình dài phức tạp, MT-10 Tourer Edition là sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính linh hoạt toàn diện.

Bên cạnh đó, MT-10 phiên bản mới cũng sử dụng động cơ được phát triển trực tiếp từ động cơ 998cc 4 xylanh thẳng hàng của YZF-R1 phiên bản mới nhất và được bổ sung các tính năng hỗ trợ điện tử cần thiết như: hệ thống kiểm soát lực kéo, chức năng sang số nhanh, hỗ trợ ly hợp chống trượt, kiểm soát hành trình, phanh chống bó (ABS), hệ thống treo tùy chỉnh hoàn toàn và nhiều tính năng khác.