Xe Minivan chở Tổng thống Nga trông như thế nào?

(Autovina) - Trong dự án Dự án Cortege - dự án xe chuyên biệt phục vụ Tổng thống Nga có cả mẫu xe minivan với thiết kế sang trọng.

Nếu bạn quan tâm tới những hình ảnh đồ họa bằng sáng chế mới nhất khẳng định nỗ lực sáng tạo dòng xe hạng sang mới của tổng thống Nga Vladimir Putin thì hãy biết rằng mẫu minivan hạng sang này đang chuẩn bị chào đời.

phác thảo xe minivan của Tổng thống Nga

 

Dựa trên những báo cáo trước đó, có thể thấy Dự án Cortege của tổng thống Putin sẽ cho ra đời không chỉ một mẫu limo dành riêng cho tổng thống mà sẽ còn khai sinh một mẫu sedan, một mẫu SUV và một mẫu minivan.

Theo tạp chí Cardesign của Nga, những hình ảnh bằng sáng chế này đã khắc họa rõ nét mẫu minivan mà cuối cùng sẽ giống như một mẫu Skoda phiên bản hiện đại, trong khi có thêm cửa sau trượt và thanh giá nóc cỡ lớn không dễ để nhận ra trong những bức ảnh này.

phác thảo xe minivan của Tổng thống Nga

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, phiên bản sản xuất của mẫu xe này trông sẽ khác với hình ảnh thiết kế, trong khi vẫn duy trì các tỷ lệ và một vài yếu tố cơ bản. Và một khi đã sẵn sàng xuất hiện trên đường phố, Mercedes V-Class và Volkswagen Transporter hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với mẫu xe này.

phác thảo xe minivan của Tổng thống Nga

Về tên gọi, tất cả những gì công chúng được biết là cái tên “NAMI” theo nhiều nguồn thông tin báo cáo của trang Auto Mail, trang này khẳng định, thiết kế của mẫu minivan đã được đăng ký dưới cái tên đặc biệt này.

Tới đây thì nhiều người đặt câu hỏi, ngoại thất của chiếc xe cần “tinh tế” bao nhiêu cho đủ trước khi nó có thể gia nhập "đội quân" hùng hậu của dự án Cortege.

Theo Carscoops