Xe bán tải Mercedes X-Class có giá bán khởi điểm 819 triệu đồng tại Anh

(Autovina) - Chi nhánh Mercedes-Benz tại Anh vừa công bố các thông tin chi tiết về giá bán của dòng bán tải mới đến từ thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”: X-Class 2018.

Chi nhánh Mercedes-Benz tại Anh vừa công bố các thông tin chi tiết về giá bán của dòng bán tải mới đến từ thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”: X-Class 2018.

Mercedes-Benz X-Class 2018

Theo đó, những chiếc Mercedes X-Class đầu tiên phiên bản tại Anh sẽ chính thức được bán ra vào tháng 1/2018 và khách hàng sẽ được cung cấp dòng bán tải kiểu dáng cabin kép (doublecab) nhưng chỉ đi kèm hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) tùy chọn 4Matic.

Các phiên bản tại Anh gồm 3 biến thể: phiên bản cơ sở (entry-level) Pure cho những khách hàng chuộng dòng bán tải cổ điển, phiên bản tầm trung (mid-level) Progressive cho những trải nghiệm thú vị hơn, tiện lợi hơn và phiên bản đầu bảng (range-topping) Power hướng tới các tay lái yêu lối sống thành thị.

Mercedes-Benz X-Class 2018

Về động cơ, Mercedes X-Class 2018 được cung cấp hai tùy chọn tương tự phiên bản diesel của Nissan: động cơ 2,3L công suất 163 mã lực trên phiên bản X220d 4Matic hoặc động cơ 190 mã lực trên phiên bản X250d 4Matic. Ngoài ra, Mercedes UK cũng sẽ trang bị hộp số sàn cho X220d phiên bản Pure hoặc Progressive trong khi phiên bản X250d mạnh mẽ hơn sẽ được cung cấp cả 3 biến thể: Pure, Progressive và Power đi kèm tùy chọn hộp số tự động 7 cấp. Người hâm mộ hiện kỳ vọng một phiên bản X350d 4Matic động cơ V6 cũng sẽ xuất hiện vào giữa năm sau.

Gói an toàn tiêu chuẩn trang bị trên mẫu bán tải mới của Mercedes gồm hỗ trợ phanh chủ động (Active Brake Assist), hỗ trợ đi đúng làn đường (Lane Keeping Assist), hệ thống nhận diện biển báo giao thông (Traffic Sign recognition), camera lùi và nhiều tính năng khác nữa. Các biến thể Pure cơ sở cũng thu hút không kém với lưới tản nhiệt trước màu đen mờ, ghế bọc vải, điều hòa bán tự động, la zăng thép 17 inch và các chi tiết màu đen bóng bên trong.

Mercedes-Benz X-Class 2018

Các biến thể Progressive cũng không hề kém cạnh với cản va sơn màu mới hơn, bậc cửa bằng nhôm, gương sưởi, la zăng 17 inch, lưới tản nhiệt màu bạc mờ với các chi tiết bằng nhôm bên trong, tấm che nắng phản quang, hốc thông gió mạ crôm và nhiều chi tiết đáng giá khác.

Phiên bản Power đầu bảng được bổ sung một số điểm nhấn mạ crôm bên ngoài xe, cụm đèn LED xung quanh, gương gập điện và la zăng hợp kim 18 inch, trong khi nội thất được nâng cấp với hàng ghế trước chỉnh 8 hướng bọc da, bảng táp lô bọc da và nhiều chi tiết đáng chú ý khác.

Mercedes-Benz cũng cung cấp 7 gói tùy chọn để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, cũng như khóa vi sai và khoảng sáng gầm xe lớn hơn dưới dạng tùy chọn bổ sung.

Mercedes-Benz X-Class 2018

Mức giá khởi điểm của Mercedes X-Class 2018 vào khoảng 27.310 bảng (tương đương 819 triệu đồng) chưa bao gồm thuế VAT cho phiên bản X220d 4Matic, trong khi phiên bản X250d 4Matic đầu bảng biến thể Power có giá khởi điểm 34.100 bảng (1,02 tỷ đồng) chưa bao gồm thuế VAT.

Theo Carscoops