Volvo sắp trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới XC50

Igorpok
(Autovina)-Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển Volvo đã đăng ký bản quyền cho mẫu xe mới với tên gọi XC50.

(Autovina)-Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển Volvo đã đăng ký bản quyền cho mẫu xe mới với tên gọi XC50.

XC50 sẽ là một chiếc SUV cỡ nhỏ chạy điện hoàn toàn và dự kiến sẽ được Volvo chính thức cho ra mắt vào năm 2020. Không chỉ tham gia phân khúc SUV chạy điện đón đầu tương lai. Mà XC50 còn là sản phẩm “lấp” vào chỗ trống của một chiếc Coupe SUV trong danh sách xe của Volvo.

 

Hiện tại, nhà sản xuất ô tô Thụy Điển đang cố dồn sức vào việc đẩy mạnh các dòng sản phẩm 40 Series và 60 Series của mình. Gần đây nhất, thương hiệu ô tô đến từ Thuỵ Điển đã trình làng dòng crossover hoàn toàn mới mang tên Volvo XC40 và mới đây nhất là chiếc wagon Volvo V60.

Được biết, Volvo XC50 sẽ được định vị nằm giữa XC40 và XC60 hiện tại. Lex Kerssemakers, phó Chủ tịch cấp cao của Volvo tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi cho biết: "Các mẫu xe của chúng tôi phân bổ ở nhiều phân khúc khác nhau, lên đến 98%, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng đi sâu hơn để giúp Volvo phủ sóng nhiều phân khúc hơn nữa."

Sau phiên bản V60, chiếc sedan S60 sẽ tiếp tục được giới thiệu, tiếp theo là thế hệ mới của dòng xe 40 Series như V40 và thậm chí cả sự hồi sinh của S40.

Đại diện của hãng xe Thụy Điển lên tiếng xác nhận về việc một mẫu SUV cỡ nhỏ dáng Coupe sẽ được ra mắt khoảng năm 2020: “Rất có thể chúng tôi sẽ bổ sung thêm vào danh sách sản phẩm của mình một chiếc Coupe SUV. Thế nhưng đây không phải kế hoạch trong thời gian gần đây”.