Volkswagen tung video clip “úp mở” các kế hoạch sản phẩm 2018

(Autovina) - Volkswagen vừa tung ra đoạn video clip "úp mở" những kế hoạch phát triển của hãng trong năm 2018.

Những khách hàng trung thành của thương hiệu Volkswagen hẳn rất nóng lòng muốn biết các kế hoạch phát triển trong năm nay của thương hiệu Đức. Đáp lại điều đó, mới đây hãng đã tung ra một đoạn video clip “úp mở” những dự định tiếp theo.

Nếu kế hoạch phát triển trong năm 2018 của Volkswagen được dựng thành phim, có lẽ nó sẽ được đạo diễn bởi ngài M. Nnight Shyamalan.

Quả thực, có thể chờ đợi trong năm nay, Volkswagen sẽ tiếp tục tạo ra những cú đột phá ngoạn mục với những sự điều chỉnh và làm mới trong nhiều phân khúc đa dạng, từ các xe đô thị tới crossover và thậm chí các dòng xe đua chạy hoàn toàn bằng điện.

Điểm tin chính đầu tiên đáng lưu ý đến từ phân khúc SUV, theo đó, rất có thể chiếc Touareg thế hệ thứ ba hoàn toàn mới sẽ có màn ra mắt thị trường toàn cầu vào mùa xuân năm nay tại sự kiện triển lãm ôtô Bắc Kinh (Beijing Auto Show) vào tháng 4 tới đây. Mẫu Touareg mới được khẳng định sẽ “vay mượn” triệt để từ chiếc T-Prime Concept GTE song sở hữu diện mạo năng động hơn nhiều so với thế hệ đàn anh.

Tiếp theo sẽ là hai tháng đầy bận rộn với Volkswagen khi hãng tiếp tục giới thiệu Jetta và T-Cross phiên bản mới, cùng với đó là chiếc I.D mới và một mẫu xe đua chạy hoàn toàn bằng điện góp mặt tại sự kiện Pikes Peak International Hill Climb ở Colorado.