Volkswagen khai trương Showroom chính hãng tại Hà Nội

Admin
Sau Audi khai trương Showroom tại Hà Nội thì một thương hiệu xe hơi của Đức là Volkswagen cũng hoan hỉ thông báo sự có mặt của mình với những dòng sản phẩm nổi tiếng như: New Beetle, Passat, Tiguan và Touareg.

Sáng nay 29/10/2009, tại phòng trưng bầy xe với tổng diện tích gần 3,000 m2  tọa lạc tại số 315 Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt Showroom chính hãng đầu tiên của Volkswagen. Showroom này có thể trưng bày 12 mẫu sản phẩm khác nhau của Volkswagen và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì chính hãng cho tất cả nhu cầu khách hàng tại xưởng dịch vụ tiêu chuẩn mới của Volkswagen.

Ông Achim Glogowski, Giám đốc tiếp thị Volkswagen khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Phòng trưng bày được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc tính thương hiệu mới của Volkswagen trên toàn cầu. Xưởng dịch vụ được trang bị các thiết bị chẩn đoán hiện đại, các bộ dụng cụ chuyên dùng chính hãng và có khả năng kết nối điện tử, truy cập các thông tin liên quan đến hoạt động dịch vụ và phụ tùng. Thông qua hệ thống chẩn đoán từ xa, xưởng dịch vụ có thể kết nối trực tiếp với nhà sản xuất để nhận sự hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

Ông Achim Glogowski, Giám đốc tiếp thị thương hiệu Volkswagen khu vực châu Á Thái Bình Dương nói: "Showroom đầu tiên này đánh dấu cột mốc và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Volkswagen".

Cũng giống như Audi đều chọn bước tiến đầu tiên khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam là phân phối các sản phẩm xe nhập khẩu chính hãng thông qua một công ty trong nước. World Auto, một công ty thành viên của hệ thống VMGroup đã được chọn làm nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính hãng Volkswagen tại Việt Nam.Các kỹ thuật viên của chúng tôi đã được chính hãng Volkswagen đào tạo bài bản và có khả năng phục vụ những nhu cầu dịch vụ kỹ thuật và bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chính hãng cho khách hàng. Ngoài showroom và xưởng dịch vụ mới tại Hà Nội, showroom và xưởng dịch vụ chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ phục vụ khách hàng ngay trong năm 2009", Ông Nguyễn Hoàng Long - Tổng giám đốc World Auto cho biết.


Đánh dấu cho sự kiện khai trương này, World Auto giới thiệu bốn dòng sản phẩm nổi tiếng của Volkswagen, bao gồm mẫu Passat, dòng sedan cao cấp được trang bị đầy đủ tính năng vận hành an toàn, thoải mái và tiện nghi, dành cho chính khách và doanh nhân hiện đại. Chiếc Tiguan, mẫu thể thao đa dụng loại compact, đạt chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức EuroNCAP đánh giá và thử nghiệm. World Auto cũng giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam quán quân giải Dakar Rally - chiếc Touareg, đươc thiết kế để đáp ứng các môi trường địa hình khó khăn nhất tại Việt Nam. Và dĩ nhiên, còn có mẫu xe nổi tiếng được nhiều người biết đến – New Beetle, với một thiết kế bắt mắt tích hợp các công nghệ hiện đại, New Beetle tạo ra một phong cách riêng hoàn hảo cho người sở hữu sành điệu.

Các mẫu xe bán ra từ đại lý chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm không phụ thuộc số Km đã đi.

 


Volkswagen Passat có giá 1.399 tỷ VNĐ



Volkswagen New Beetle có giá bán 1.116 tỷ VNĐ



Volkswagen Tiguan có giá bán 1.525 tỷ VNĐ



Volkswagen Touareg có giá bán 2.222 tỷ VNĐ


 

 

Đình Quý