Volkswagen Cross Polo nhập khẩu về Việt Nam có giá 725 triệu đồng

Igorpok
(Autovina)-Volkswagen Cross Polo được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 725 triệu đồng, cạnh tranh Ford EcoSport, Suzuki Vitara...

(Autovina)-Volkswagen Cross Polo được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 725 triệu đồng, cạnh tranh Ford EcoSport, Suzuki Vitara...

Ngày 6/3 vừa qua, Volkswagen Cross Polo đã cập cảng Hiệp Phước, TP. HCM. Cross Polo là mẫu xe crossover lần đầu được đưa về nước, là phiên bản gầm cao của mẫu xe hạng B Polo. Xe nhập khẩu từ Ấn Độ, bán với giá 725 triệu. Xe này phù hợp để di chuyển trong đô thị và cung cấp sự tự tin cho người lái khi phải leo lề hay lên xuống dốc cao. Không hẳn là một chiếc crossover nhưng Volkswagen đặt Cross Polo ở phân khúc B cùng các đối thủ gầm cao như EcoSport, Vitara hay Trax. Mức giá cao hơn EcoSport nhưng thấp hơn Trax và Vitara.

Thiết kế xe Cross Polo có nhiều nét tương đồng với Polo gầm thấp. Kiểu dáng này được tôn lên nhờ cản trước và sau ốp kim loại khỏe khoắn, vành xe đa chấu kích thước 16 inch và giá nóc để đồ, đèn pha halogen. Xe dài 3.987 mm, rộng 1.698 mm, cao 1.483 mm.

Bên trong khoang ca bin của Cross Polo được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 6,5 inch. Xe hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay, AUX-IN và USB. Vô-lăng ba chấu tích hợp các phím điều khiển chức năng. Hệ thống camera lùi giúp kiểm soát cự ly đỗ xe trong không gian hẹp.

Volkswagen Cross Polo trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.6 lít với công suất tối đa 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 153 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Hệ số dẫn động cầu trước của Crossover có thiết kế giống Sedan nhằm mang đến khả năng xử lý linh hoạt hơn. Volkswagen Cross Polo được nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam với duy nhất một phiên bản,công bố với giá bán 725 triệu đồng. Đối thủ Ford EcoSport đang có giá cao nhất 689 triệu đồng, nhưng lắp ráp trong nước.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa