Video "nhá hàng" Kia GT trước ngày ra mắt tại Detroit Auto Show 2017

(Autovina) - Trước thềm triển lãm Detroit Auto Show 2017, hãng xe Hàn là Kia đã tung ra một video "nhá hàng" mẫu xe GT mới.

Khi chẳng còn bao lâu để Kia GT chính thức được vén màn, mới đây nhà sản xuất đã tung ra đoạn video clip “nhá hàng” lần cuối trước khi mẫu xe này chính thức lộ diện tại triển lãm Detroit diễn ra vào tuần tới.

Đoạn clip mới nhất này là đoạn clip thứ 4 trong loạt video giới thiệu về Kia GT và đã phần nào giúp công chúng hình dung được các chi tiết của mẫu xe này. Từ những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy chiếc xe nổi bật với các hốc gió trên nắp capô/nắp chụp gương chiếu hậu màu đen bóng, hốc gió bên dạng thẳng đứng và hệ thống 4 ống xả.

Những hình ảnh “nhá hàng” cũng mô tả các đường nét khái quát của mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau, kế thừa nhiều chi tiết thiết kế của mẫu GT Concept ra mắt năm 2011, phía sau xe thể thao hơn và cốp sau gợi liên tưởng Audi A7 Sportback.

Đoạn video mới nhất này cũng cho thấy, Kia GT sẽ được trang bị hộp số tự động. Mặc dù chưa rõ các chi tiết bên dưới nắp capô song mẫu GT mới được cho là sẽ sử dụng động cơ 3,3L tăng áp kép V6 từng được bắt gặp trên Genesis G90.

Liệu Kia GT có giữ lại công suất 365 mã lực, mômen xoắn 510 Nm của Genesis G90 phiên bản Sport? Hay sẽ sản sinh mức công suất lớn hơn? Một điều chắc chắn, đây sẽ là một chiếc xe hướng đến tốc độ bởi đoạn clip “nhá hàng” đầu tiên đã cho thấy, Kia GT đạt vận tốc 244 km/h trên đường thử Nurburgring Nordschleife.