Video mãn nhãn với siêu du thuyền tuyệt đẹp của Lexus

Admin
(Autovina) - Để cạnh tranh với Mercedes Benz, Lexus mới đây đã giới thiệu dự án chế tạo siêu du thuyền ấn tượng tại đảo Di Lido, California, thể hiện mục tiêu mở rộng sang lĩnh vực công nghiệp mới.

Để cạnh tranh với Mercedes Benz, Lexus mới đây đã giới thiệu dự án chế tạo siêu du thuyền ấn tượng tại đảo Di Lido, California nhằm thể hiện mục tiêu mở rộng sang lĩnh vực công nghiệp mới.

 

Được gọi với cái tên Twin V8 Sport Yacht, siêu du thuyền này là ý tưởng của Chủ tịch Akio Toyoda khi đang khởi động bộ phận chế tạo du thuyền của Toyota.

Nhằm cạnh tranh với đối thủ, Toyoda muốn chiếc du thuyền đó phải hội đủ các yếu tố như thể thao và sang trọng sử dụng thiết kế của Lexus. Đồng thời siêu phẩm này sẽ giúp nâng cao vị thế cũng như hình ảnh của hãng xe Nhật Bản.

Theo thông tin từ Lexus, phiên bản concept này sẽ làm nền tảng cho mẫu du thuyền đi vào sản xuất sau này. Tuy nhiên, hãng không có ý định sản xuất hàng loạt sau khi hoàn tất mọi thử nghiệm.

Chiếc du thuyền này sử dụng hai động cơ V8 công suất 440 mã lực từ loại xe Lexus RC F (và GS F, và LC500), với công suất như vậy Lexus Sport Yacht có thể lướt đi trên mặt nước với tốc độ kinh hoàng là 78,4 km/h.

Toàn bộ thân vỏ dài tới 12,7m của chiếc du thuyền được làm từ vật liệu cao cấp CFRP (sợi carbon gia cố bên trong nhựa) thừa hưởng từ siêu xe LFA.

Cũng như các siêu du thuyền khác, Twin V8 Sport Yacht sở hữu một khoang bếp lớn, ghế sofa, tủ lạnh, điều hòa tự động đa vùng và hàng loạt các trang bị an toàn.

Theo Carscoops

Save

Save

Save

Save

Save