Video cận cảnh "hàng nóng" Aston Martin-Red Bull 001

(Autovina) - Hãng siêu xe Aston Martin và Red Bull Racing (đội đua Công thức 1 của công ty đồ uống Red Bull – Áo) vừa hợp tác trình làng mẫu concept AM-RB 001.

Hãng siêu xe Aston Martin và Red Bull Racing (đội đua Công thức 1 của công ty đồ uống Red Bull – Áo) vừa hợp tác trình làng mẫu concept AM-RB 001, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi chính thức chinh phục đường đua.

AM-RB 001

Theo tuyên bố của Aston Martin và Red Bull Racing, “siêu bò” sẽ sở hữu hiệu suất của một mẫu hypercar (những siêu xe dẫn đầu về tốc độ).

Đoạn clip dưới đây được thực hiện bởi Shmee150, một youtuber nổi tiếng về xe. Tay chơi này đã phải “đột nhập” vào nhà máy Gaydon của Aston Martin để có được những hình ảnh về “siêu bò”. Trong đoạn clip, Daniel Ricciardo, tay đua của Red Bull Racing cũng chính là người đã kéo tấm màn ra khỏi chiếc xe, trong khi đó, cựu huyền thoại F1 Martin Brundle thì cố gắng quan sát và “nghiên cứu” kỹ lưỡng khi diện kiến “siêu bò”.

“Nhà quay phim” Shmee150 cũng đã cố gắng di chuyển góc máy xung quanh xe để khán giả thấy rõ hơn các đặc điểm khí động học kỳ diệu của mẫu hypercar này. Từ một số góc quay nhất định, có thể thấy toàn bộ hình dáng “siêu bò” từ bên dưới khung gầm – cũng như phía sau các vòm cong.

Shmee cũng tiết lộ hiện đã có khoảng 370 khách hàng bày tỏ niềm hứng thú muốn sở hữu mẫu AM-RB 001, dù nhà sản xuất dự kiến chỉ tung ra thị trường 99 – 150 chiếc với mức giá dao động từ 2 – 3 triệu bảng Anh (tương đương 57,9 – 86,8 tỷ đồng) và đây là mức giá chưa chính thức.

Việc giao hàng sản phẩm sẽ phải chờ tới năm 2018, tuy nhiên vào lúc này, các phiên bản sản xuất đầu tiên đang được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện vào cuối năm sau.

Quả thực, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón “siêu bò” AM-RB 001 sớm xuất hiện trên đường đua và cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ AM-RB 001 có phải tên gọi chính thức của mẫu hypercar hay chỉ là một “bí danh” tạm thời.