Video Audi tiếp tục “nhá hàng” A8 với ngôn ngữ thiết kế mới

(Autovina) - Sau khi giới thiệu công nghệ tự đỗ trên A8 phiên bản mới, Audi tiếp tục tung thêm đoạn video cho thấy ngôn ngữ thiết kế mới trên mẫu sedan hạng sang.

Sau khi tung ra đoạn video clip về công nghệ tự đỗ đỉnh cao trên siêu xe A8 cách đây ít lâu, mới đây Audi tiếp tục khiến công chúng ngất ngây với một đoạn video quảng cáo thiết kế ngoại thất bắt mắt của mẫu xe này.

Audi A8 phiên bản mới đi theo ngôn ngữ thiết kế mới

Trong khi đoạn video clip chỉ “trình chiếu” thoáng qua mẫu sedan hạng sang này, người hâm mộ vẫn kịp nhìn thấy một chiếc xe với cản trước cuốn hút hơn và lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ mẫu concept Prologue. Ngoài ra, một số chi tiết đáng chú ý khác bao gồm cụm đèn pha mảnh mai hơn và các chi tiết mạ crôm quanh các hốc hút gió.

Theo như những gì đoạn video clip này cho thấy, có vẻ như A8 mới sẽ sở hữu các đường viền kim loại quanh cửa sổ xe được “nhấn nhá” nổi bật và bên dưới bệ cửa còn có một đường viền mảnh chạy dài từ trước ra sau.

Phía sau xe, mẫu sedan mới cũng thu hút hơn với cụm đèn hậu LED được nối với nhau bởi một đường viền mạ crôm khác biệt chạy giữa chúng.

Dù đoạn video không hé lộ quá nhiều và rất khó để nhìn rõ hình hài chiếc xe, tuy nhiên Audi khẳng định: “A8 phiên bản mới sẽ cho thấy ngôn ngữ thiết kế trong tương lai của thương hiệu 4 vòng tròn”. Điều này chẳng có gì quá ngạc nhiên bởi các tay săn ảnh đã chộp được những hình ảnh của A6 và S6 thế hệ kế tiếp. Cả hai mẫu xe này đều cho thấy ngôn ngữ thiết kế mới mà Audi đang theo đuổi: đặc biệt là lưới tản nhiệt mở rộng và nổi bật hơn.

Audi A8 mới sẽ chính thức được vén màn vào ngày 11/7 tới đây và sẽ được trang bị tiêu chuẩn động cơ mild hybrid 48V. Các tiêu điểm khác có thể kể tới như hệ thống treo chủ động, hệ thống đỗ xe tự động, tùy chọn ghế ngồi thư giãn phía sau với chức năng massage chân.

Theo Carscoops