UAZ Việt Nam chào bán Hunter mui mềm mới giá 390 triệu đồng

Admin
(Autovina) - UAZ Việt Nam vừa công bố bổ sung bốn phiên bản mới bao gồm UAZ Pickup Standart, Pickup Comfort; UAZ Hunter tiêu chuẩn (base) và Hunter mui mềm giá 390 triệu đồng.

UAZ Việt Nam vừa công bố bổ sung bốn phiên bản mới bao gồm UAZ Pickup Standart, Pickup Comfort; UAZ Hunter tiêu chuẩn (base) và Hunter mui mềm giá 390 triệu đồng.

UAZ hiện sẽ có tất cả 7 phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam. Bốn phiên bản mới cũng được nhập trực tiếp từ Nga, trang bị động cơ và thiết kế không thay đổi so với Hunter Trophy và Pickup Limited đã công bố trước đó.

Điểm khác biệt sẽ nằm ở các trang bị được giảm bớt và đặc biệt có thêm bản mui mềm Hunter. Trong bốn phiên bản mới này, Hunter mui mềm có giá rẻ nhất chỉ còn 390 triệu đồng với thiết kế phần mui chạy từ cột A đến hết đuôi làm bằng chất liệu vải chống thấm chuyên dụng, dễ dàng tháo rời khi cần, phiên bản này không có điều hòa, mâm sắt 16 inch.

Phiên bản Hunter tiêu chuẩn (base) có giá 410 triệu đồng, giữ thiết kế mui cứng như bản đủ Trophy, nhưng không điều hòa và trang bị mâm sắt 16 icnh. Cả 2 phiên bản Hunter mới sử dụng động cơ xăng 2.7 L của Bosch với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, cùng công suất cực đại 128 mã lực. Xe dẫn động 4 bánh với hộp số cài cầu 2H, 4L.

2 phiên bản mới của UAZ Pickup, rẻ nhất là Pickup bản Standart chỉ còn 490 triệu đồng khi đã giảm thiểu không còn điều hòa, màn hình, sấy ghế và mâm 16 inch bằng sắt. Có giá bán 510 triệu đồng, bản Comfort tương tự bản Standart, nhưng hệ thống điều hòa vẫn được trang bị.

Như vậy, hầu hết phiên bản tiêu chuẩn đều thấp hơn so với bản cao cấp. Trước đó, UAZ công bố mức giá mẫu Hunter "full option" là 460 triệu đồng, mẫu Pickup giá 566 triệu đồng và Patriot giá 686 triệu đồng.