Trung Tâm Porsche Sài Gòn bắt đầu nhận đơn đặt hàng xe Cayenne thế hệ mới

Admin
“Cayenne hoàn toàn mới thể thao hơn, năng động hơn và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúng tôi rất mừng và dự đoán sẽ có nhiều đơn đặt hàng cho dòng xe tiềm năng này”. Ông Andreas Klingler- Tổng Giám đốc Trung Tâm Porsche Sài Gòn phát biểu.

Porsche Cayenne hoàn toàn mới sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 tới với bốn dòng xe. Trong đó, Cayenne S hybrid là mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid và là mẫu xe thân thiện với môi trường nhất trong toàn bộ các sản phầm của Porsche.

  

    2011 Porsche Cayenne S Hybrid


Động cơ của Cayenne S Hybrid

Chiếc Cayenne S Hybrid được trang bị động cơ V6 3.6 lít tăng áp cho công suất 333 mã lực cùng động cơ điện có công suất 47 mã lực, chỉ tiêu thụ 8,2 lít nhiên liệu/ 100km. Với công suất tổng cộng 380 mã lực, tính năng vận hành của dòng xe này tương đương với xe trang bị động cơ V8.  


 2011 Porsche Cayenne Turbo

Dòng xe Cayenne phổ thông trang bị động cơ V6, 3.6 lít, cung cấp 300 mã lực. Các dòng xe Cayenne S trang bị động cơ V8, 4.8 lít cũng giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ chỉ ở mức 10,5 lít/ 100km và Cayenne Turbo với động cơ V8, 4.8 lít, tăng áp kép chỉ tiêu thụ 11,5 lít/ 100km. Đồng thời, công suất của Cayenne S cũng tăng lên ở mức 400 mã lực so với thế hệ trước là 385 mã lực và công suất của Cayenne Turbo là 500 mã lực.

 

  2011 Porsche Cayenne S

Những công nghệ mới giúp giảm nhiên liệu tiêu thụ có thể kể đến như hộp số tự động mới Tiptronic S 8 cấp độ đi kèm với chức năng khởi động/tắt máy tự động và mở rộng sự đa dạng của tỷ số truyền bánh răng, chức năng quản lý nhiệt độ động cơ và hệ thống làm mát hộp số, hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng, dừng động cơ linh hoạt và thiết kế thông minh thân xe trọng lượng nhẹ.


Hộp số tự động Tiptronic S

 

    Nội thất của  Porsche Cayenne hoàn toàn mới

 Nhờ sự kết hợp giữa các vật liệu có trọng lượng nhẹ và ý tưởng thiết kế thông minh giúp giảm trọng lượng xe một cách đáng kể. Điều này đã đem lại những kết quả tích cực, không chỉ trong việc tiêu thụ nhiên liệu, khí thải CO2 mà còn là nâng cao sự nhanh nhẹn và tính năng vận hành. 

Tất cả các phiên bản Cayenne thế hệ mới đều dẫn đầu về sự hiệu quả và tính năng vận hành trong phân khúc của mình. Cayenne mới cũng giống như các mẫu xe Porsche khác được phát triển dựa trên nguyên tắc “Tính Năng Vận Hành Thông Minh của Porsche”: mạnh mẽ hơn nhưng cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn, hiệu quả hơn và thải khí CO2 ít hơn.

Cayenne vẫn tiếp tục duy trì vị trí mẫu xe Porsche bán chạy nhất. Và Cayenne thế hệ mới với những cải tiến vượt bậc đã và đang tạo ra nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường thông qua các đơn đặt hàng. 

Giá bán tiêu chuẩn của các phiên bản xe Cayenne mới ở Việt Nam bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT như sau:

                                      Cayenne 2.739.800.000 VNĐ

                                      Cayenne S 3.724.000.000 VNĐ

                                      Cayenne S Hybrid 4.003.300.000 VNĐ

                                      Cayenne Turbo 5.738.000.000 VNĐ



Nghia TAKESHI