Khai mạc triển lãm ô tô Việt Nam 2018: Quy mô và hoành tráng nhất

Admin
Hôm nay (24/10/2018), Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018).

Năm nay, VMS 2018 hứa hẹn là một kỳ triển lãm phong phú với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang, xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó, VMS 2018 còn mang đến cho khách tham quan những mẫu xe ý tưởng(concept) như một sự đón chờ tương lai.

Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam phát biểu khai mạc triển lãm.

Nói về Vietnam Motor Show 2018, Chủ tịch VAMA – ông Toru Kinoshita cho biết, “Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ đa dạng” là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa VAMA và VIVA với 15 thương hiệu trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hôm nay, các bạn sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng cũng như các mẫu xe hàng đầu của họ. Ngoài ra, chúng tôi cũng vui mừng khi có sự tham gia của 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại Triển lãm lần này.”

Đại diện các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), ông Laurent Genet chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đặc biệt hơn bao giờ hết bởi có sự phối hợp giữa Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu trên thế giới”. 

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 17h chiều ngày 24/10 đến hết ngày 28/10 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM)