Tổng Giám Đốc mới của Toyota Việt Nam

Admin
(Autovina) Liên doanh Toyota Việt Nam vừa chính thức có Tổng Giám Đốc mới thay cho Ông Nobuhiko Murakami vừa hết nhiệm kỳ tại Việt Nam. Tổng giám đốc mới của TMV, Ông Akito Tachibana sẽ đồng thời gánh vác 2 trách nhiệm trong nhiệm kỳ mới của mình.

Ngày 31/12/2008, ông Nobuhiko Murakami chính thức kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam. Sau 3 năm lãnh đạo TMV tại đây, ông đã góp phần lớn đưa thương hiệu Toyota ngày càng trở nên phổ biến và luôn giành vị trí hàng đầu về doanh số tại Việt Nam.

 

Sang năm 2009, một năm được coi là khá khó khăn do kinh tế suy giảm chung. Tình hình kinh doanh của các hãng xe nói chung đang đứng trước thách thức không nhỏ. Toyota Việt Nam đã có một Tổng giám đốc mới, ông Akito Tachibana - một người được cho là rất năng động và dứt khoát. Đồng thời trong nhiệm kỳ mới cuả mình tại TMV ông cũng kiêm nhiệm luôn chức vị Chủ tịch VAMA (hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam).

 

Tổng giám đốc mới của TMV, ông Akito Tachibana

Hy vọng ông Akito Tachibana có thể tiếp tục lãnh đạo TMV cũng như xây dựng một chiến lược hợp tác với các liên doanh khác cùng phát triển tốt trong tương lai. Cũng trong buổi lễ nhậm chức và chia tay của TMV, đại diện chính quyền gồm có Ngài Đỗ Hữu Hào – Thứ trưởng Bộ công thương và lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã bày tỏ tình cảm đón chào nồng ấm của Việt Nam với cả hai TGĐ của TMV.

 

 

Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc bày tỏ tình cảm đón chào với TGĐ mới của TMV.

 

PV.Autovina

autovina