Thêm một khách hàng lớn cho Euro Auto

Admin
Hôm nay 11/10/2007, Cty cổ phần Ô tô Châu Âu tổ chức lễ bàn giao xe cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội. Đây là đợt giao xe đầu tiên này bao gồm 5 chiếc BMW: 1 xe 730Li, 3 xe 530i và 1 xe X5, đợt giao xe tiếp theo dự kiến sẽ bàn giao tiếp trong tháng 12 tới gồm 3 chiếc 530i.

Tại buổi lễ bàn giao, ông Huỳnh Dư An - Tổng Giám Đốc Euro Auto - phát biểu: “Euro Auto hân hạnh là đơn vị cung cấp loạt xe BMW đẳng cấp và chất lượng cho KS Sofitel Metropole để phục vụ cho các khách hàng quan trọng của khách sạn. Trong quá trình kinh doanh của mình, Euro Auto luôn mong muốn hợp tác với tất cả các đối tác có cùng định hướng trong việc phục vụ khách hàng: đó là mục tiêu cung cấp dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất, vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy, chính sách giá ưu đãi, các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và các hoạt động hợp tác khác sẽ được cung cấp cho các đối tác này, và Sofitel Metropole Hà Nội là một trong những đối tác đầu tiên của chúng tôi.”

Ông Gilles Cretallaz – Tổng Giám Đốc KS Sofitel Metropole giải thích sự lựa chọn thương hiệu BMW cho loạt xe đón khách của KS: “Chúng tôi lựa chọn xe BMW vì mong muốn mang đến cho khách du lịch và thương gia một lựa chọn mới về phương tiện đi lại, không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của họ mà còn phù hợp với tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tại Việt Nam, Euro Auto là nhà nhập khẩu chính thức xe BMW, nơi có thể cung cấp những chiếc xe BMW chính hiệu từ Đức, với sự cam kết hoàn toàn về chất lượng và sự ổn định của xe”.

Việc khách sạn số 1 Hà Nội - Sofitel Metropole lựa chọn sản phẩm của mình, BMW nói chung và Euro Auto nói riêng đang dần khẳng định đẳng cấp sang trọng và lịch lãm của mình bên cạnh những mẫu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bàn giao xe:

PV