Thảm cảnh của những chiếc xe tham gia Transformer 3

Những hình ảnh về quá trình quay Transformer cho thấy một cuộc "tàn sát" xe hơi tại phim trường Chicago.

Ít nhất một năm nữa phần 3 của loạt phim giải trí Transformer mới có mặt tại các rạp chiếu khắp thế giới nhưng những hình ảnh về các màn tàn phá xe hơi trong phim đã làm nhiều fan hâm mộ giật mình.



Những chiếc xe đua NASCAR cũng tham gia đội hình robot.

Tháng 7 này, đạo diễn Michael Bay và đoàn làm phim đã quay các phân cảnh của bộ phim tại Chicago, với cảnh quay về những chiếc siêu xe mạnh mẽ, hoành tráng và cả những chiếc xe đã tan nát sau trận chiến.


Khói lửa, súng đạn và cascader nhảy dù xuống thành phố, âm thanh chát chúa và hàng chục chiếc xe ngổn ngang khắp Chicago.

Chiếc Chevy "dữ dằn" này nhiều khả năng thuộc the Deception.

Không có con số chính xác về những chiếc xe bị phá hủy trong cảnh quay tuần vừa rồi song các bức ảnh có thể nói lên tất cả.

Những bức ảnh có vẻ cũng chứng minh cho lời hứa của Miachel Bay từ khi khởi quay bộ phim, rằng đây sẽ là phần hay nhất, hoành tráng nhất trong 3 phần của loạt phim Transformer, dù không có người đẹp Megan Fox.

Diện mạo mới của quân y Ratchet - Hummer H2 biến cải.

Theo những thông tin từ nhà sản xuất, phần 3 của Transformer nói về những mối liên hệ giữa Trái Đất là lịch sử của những sinh vật robot.
"Tác phẩm" của Michael Bay - một đống hỗn loạn giữa Chicago.


Michael Bay sẽ đưa chúng ta tới những góc tối của chiến tranh lạnh, khi mà những robot biến hình ẩn dấu và dẫn dắt cuộc chạy đua vũ trụ giữa hai siêu cường.
 
Tin buồn với các fan hâm mộ là đây có thể là phần cuối cùng của loạt phim Transformer. Cuộc chiến tưởng chừng bất tận sẽ kết thúc ở phần này.
 
Chiếc Chevy Camaro - Bumblebee của đoàn làm phim.
 
Sau đây là những hình ảnh về cuộc "tàn sát" xe hơi tại phim trường của Transformer:
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Đất Việt