THACO công bố giá BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam

Admin
Giá lô xe BMW Thaco vừa nhập về có loại giá thấp hơn mức cũ đến gần 600 triệu.

Giá lô xe BMW Thaco vừa nhập về có loại giá thấp hơn mức cũ đến gần 600 triệu.

BMW Gran Turismo - GT

Như vậy, Thaco đã công bố giá của lô 304 xe BMW đầu tiên vừa nhập từ Đức về Việt Nam trong năm 2018 với mức giá thấp hơn cũ từ 49 triệu đến gần 600 triệu Đồng. Mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

BMW là thương hiệu xe sang của Đức nay được Thaco phân phối thay cho Euro Auto trước đây. Tại Việt Nam, thị trường đã quá quen thuộc với những dòng sản phẩm của BMW như các dòng sedan 3, 5, 7 Series, dòng SUV X3, X5, X6, cho đến các mẫu xe thuộc thương hiệu MINI và cả xe máy phân khối lớn BMW Motorrad.

BMW 3 Series là một trong những mẫu xe thành công nhất của BMW với hơn 6.400 chiếc đã lăn bánh tại thị trường Việt Nam.

Đứng thứ 2 là BMW 5-Series với tổng số doanh số 7,6 triệu chiếc trên toàn thế giới gồm những mẫu Sedan, Touring và sau đó là chiếc Hatchback 5 cửa Gran Turismo, phiên bản ra mắt vào năm 2010 được xem như mẫu xe đỉnh cao của BMW 5-Series, khi mang về 50% trong tổng lợi nhuận cho BMW.

BMW X Series là dòng SUV với nhiều phiên bản được ưa chuộng như X3, X5 và X6, với kiểu dáng thiết kế kết hợp tính sang trọng của những chiếc sedan và sự thực dụng của dòng SUV, mà trong đó X5, kẻ tiên phong trong phân khúc, trải qua 15 năm kể từ khi ra mắt đã qua 3 thế hệ với hơn 1,3 triệu xe bán ra trên toàn thế giới.

Mức giá mới khá cạnh tranh của BMW thực sự sẽ là mối lo lắng cho các đối thủ cùng hạng như Mercedes-Benz.

Hiện tại, Thaco mới chỉ công bố giá bán của các mẫu ôtô BMW, trong khi giá bán các dòng xe MINI và môtô BMW Motorrad hiện chưa được thông báo.  

Giá bán xe BMW do Thaco phân phối khá cạnh tranh làm các đối thủ cùng hạng lo lắng.  Ví dụ như chiếc Mercedes-Benz C-Class hiện có giá từ 1,489 tỷ đến 2,699 tỷ, cao hơn dòng 320i từ khoảng 100 triệu đến hơn 1 tỷ so với dòng 320i của BMW, hay chiếc Mercedes-Benz GLC có giá từ 1,879 tỷ đến 2,899 tỷ  cũng cao hơn BMW X3 xDrive20i giá 1,999 tỷ.

Theo ông Võ Văn Minh - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC, mức giá mới là để tăng tính cạnh tranh, chinh phục thị trường cao cấp, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước, đặc biệt là kịp có lô hàng đầu tiên bán dịp trước Tết. Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của THACO trước đây.

BMW Series 3


BMW Series 5


BMW X5