Tesla sẽ bổ sung thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới trước “cơn sốt” Model 3

(Autovina) - Tesla sẽ cho xây dựng thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới trước nhu cầu về Model 3 quá lớn từ khách hàng.

Tesla Model 3 mới đây vừa chính thức đi vào sản xuất và hãng xe điện Mỹ đang tiến hành mở rộng quy mô nhà máy nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng trăm nghìn khách hàng muốn sở hữu chiếc xe đặc biệt này.

Tesla xây thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới

Việc “đổ bộ” ồ ạt những khách hàng mới được dự đoán sẽ tạo nên tình trạng quá tải cho các trung tâm dịch vụ khách hàng của Tesla. Trước tình hình đó, hãng xe điện Mỹ cần sớm đưa ra giải pháp khắc phục số lượng xe và chủ xe quá đông.

Tesla xây thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới

Theo báo cáo của hãng tin Reuters, Tesla đang hoạt động tích cực khi một nhà quản lý cấp cao giấu tên xác nhận, Tesla sẽ bổ sung thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới vào con số hiện tại là hơn 150 trung tâm. Ngoài ra, hãng cũng sẽ cho xây thêm 350 “trạm cứu hộ” lưu động nhằm giúp đỡ những khách hàng không may gặp vấn đề khi đang lái xe trên đường.

Tesla xây thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới

Và với mục tiêu cùng tham vọng đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Tesla sẽ cần phải thuê thêm đội ngũ nhân công mới để có thể lái những chiếc xe tải “cứu hộ” đặc biệt này cũng như làm việc tại các trung tâm dịch vụ khách hàng mới. Ước tính, hãng xe Mỹ sẽ chiêu mộ khoảng 1.400 kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng trong năm nay, đồng thời, tiếp tục mở rộng quy mô dịch vụ với tốc độ tương tự trong vòng vài năm tới.

Tesla xây thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới

Các trung tâm dịch vụ mới này được thành lập để cải thiện tình trạng quá tải hiện nay song đây cũng không phải là chiến lược duy nhất mà Tesla đang áp dụng. Theo giải thích từ nhà quản lý nói trên, Model 3 là chiếc xe được thiết kế đặc biệt để đơn giản hóa quy trình sản xuất cũng như giúp giảm bớt các yêu cầu về dịch vụ.

Tesla xây thêm 100 trung tâm dịch vụ khách hàng mới

Tesla sẽ có rất nhiều thời gian để mở rộng mạng lưới trung tâm dịch vụ khách hàng trước khi chứng kiến làn sóng ồ ạ những khách hàng muốn sở hữu Model 3. Hiện tại, công ty này cũng đã nhận được hơn 373.000 đơn đặt hàng mẫu xe điện này song quy mô sản xuất dự kiến không vượt quá 20.000 xe/tháng từ nay tới tháng 12/2017. Điều đó cũng có nghĩa, sẽ phải mất một thời gian để 373.000 chiếc Model 3 đã được đặt hàng sớm này có thể đồng loạt lăn bánh.

Theo Carscoops