SEMA 2012 sẽ tràn ngập VW Beetle "độ"

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhìn vào đội hình "xế độ" của Volkswagen tại SEMA 2012 với 6 chiếc Beetle và 1 chiếc Golf thế hệ thứ 6, mới thấy hãng xe Đức coi trọng triển lãm này như thế nào.

VWvortex Super Beetle

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe được VW gọi là "Ultimate Super Beetle", do APR và VWvortex hợp tác thiết kế dựa trên nguyên mẫu Beetle Turbo 2013, với động cơ 2.0L TFSI được nâng cấp.

Xe được trang bị hệ thống tăng áp Stage IV GTX của APR, hệ thống tản nhiệt hiệu suất cao, ECU cải tiến và hàng loạt chi tiết khác để nâng công suất động cơ từ 200 mã lực của bản gốc lên đến 500 mã lực. Hệ dẫn động của xe cũng được chuyển sang dạng 4 bánh 4MOTION. Các bổ sung khác gồm hệ thống phanh 6 piston, mâm 19 inch và ghế Recaro thể thao.



Nội thất của VWvortex Super Beetle

Nổi bật không kém là một chiếc Beetle đời 1956 cổ điển đã được FMS Automotive tân trang lại để trở nên tân thời hơn. Ngoài ra còn 4 mẫu Beetle "độ" khác bao gồm chiếc "Beach Battle-cruiser" phong cách dạo biển của European Car với động cơ 400 mã lực; chiếc thế hệ mới được FMS "độ" nhẹ; chiếc Rotiform hạ gầm và một chiếc cuối cùng do Galpin Auto chỉnh sửa nhưng chưa tiết lộ hình ảnh.

Cùng tham gia với dàn xe Beetle trên sẽ là một chiếc Golf R 2013 với màu sơn xám carbon kim loại được H&R lựa chọn để "độ".


European Car Beetle phong cách dạo biển


Beetle đời 1956 được FMS phục chế


FMS cũng "độ" nhẹ một chiếc Beetle đời mới khác


Beetle của Rotiform lại được hạ gầm


Golf R 2013 của H&R

Phương Linh

kynam