Range Rover Sport được nâng cấp nhẹ

Admin
(Autovina) - Được bổ sung thêm các trang bị và tuỳ chọn mới, phiên bản nâng cấp nhẹ của Range Rover Sport sẽ được bán chính thức bắt đầu từ tháng sau.

(Autovina) - Được bổ sung thêm các trang bị và tuỳ chọn mới, phiên bản nâng cấp nhẹ của Range Rover Sport sẽ được bán chính thức bắt đầu từ tháng sau.

Đầu tiên, Range Rover Sport được bán tại Mỹ sẽ có thêm lựa chọn động cơ diesel tăng áp 3.0l V6, với công suất 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 595 Nm. Với động cơ mới, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe sẽ chỉ khoảng 10,21l/100 km. Ngoài ra, một phiên bản máy dầu khác là SDV8 cũng sẽ được bổ sung thêm hệ thống dừng-khởi động giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Các phiên bản động cơ xăng của Range Rover Sport không có sự thay đổi gì về mặt hệ động lực.

Có ngoại hình hoàn toàn không thay đổi gì so với bản hiện nay, nhưng Range Rover Sport được nâng cấp các camera đặt bên ngoài xe, giúp tăng tầm nhìn phía sau và xung quanh xe khi đỗ. Bên cạnh đó, xe sẽ được trang bị sẵn hệ thống điều khiển địa hình All Terrain Progress Control và hệ thống tự động kiểm soát chiều cao Auto Access Height. Bên trong nội thất, Range Rover cũng bổ sung thêm một số tuỳ chọn trang trí mới, trong đó có gói Carbon Fiber sẽ bổ sung vào cabin những chi tiết ốp trang trí hoàn toàn bằng sợi carbon.

Cuối cùng, hệ thống chìa khoá điều khiển InControl Remote sẽ được đổi trên thành InControl Protect, với khả năng tự động gọi cứu hộ nếu như xe gặp tai nạn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nâng cấp lên dịch vụ InControl Remote Premium với khả năng đóng/mở khoá xe từ xa, cài đặt lại báo động hay nháy đèn/còi.