Ra mắt phiên bản giá rẻ Mercedes A-Class 2019

Igorpok
(Autovina)-Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mới đây đã đã tung ra phiên bản cơ bản nhất của chiếc Mercedes A-Class 2019 với mức giá rẻ hơn, thêm lựa chọn cho khách hàng.

(Autovina)-Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mới đây đã đã tung ra phiên bản cơ bản nhất của chiếc Mercedes A-Class 2019 với mức giá rẻ hơn, thêm lựa chọn cho khách hàng.

Mercedes-Benz đã ra mắt A-Class 2019 với nhiều thay đổi về thiết kế, động cơ, nội thất tiện nghi hiện đại với nhiều công nghệ an toàn. Sau khi ra mắt phiên bản AMG, mới đây hãng xe Đức đã mang đến hình ảnh phiên bản thấp nhất (base) của dòng A-Class thế hệ thứ tư.

Thiết kế phần đầu của phiên bản A-Class 2019 bản base vẫn duy trì rất sắc nét và góc cạnh, cụm đèn pha LED hình chữ ”L” đã bị thay thế bằng đèn halogen và tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cản trước cũng trở nên đơn điệu hơn. Xe sử dụng bộ mâm thép 10 chấu có kích thước 16 inch. Cặp ống xả đối xứng ở hai bên cũng biến mất trên phiên bản base ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu LED cũng khác biệt hơn.

Khoang nội thất khá ấn tượng với phiên bản base thấp nhất. sở hữu màn hình sau vô lăng và màn hình đa chức năng trung tâm có kích thước 7 inch. Bàn di chuột (touchpad) tùy chọn trên bảng điều khiển trung tâm đã không được trang bị trên phiên bản này. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp (6MT). Hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến mưa, các chế độ lái xe (ECO, Comfort, Sport và Individual),… Một trang bị khác trên xe gồm; hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (Lane keeping assist), hệ thống khởi động bằng nút bấm, vô lăng tích hợp các nút chức năng vẫn hiện diện trên phiên bản base. Mặt táp-lô có bố cục trông gọn gàng hơn với các chi tiết màu đen giả sợi carbon. Ghế vải Tandel thay cho ghế da và hệ thống điều hoà tự động 1 vùng... Xe sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2018. Các thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ.

ảnh minh họa