Piaggio lên kế hoạch ra mắt xe máy chạy điện

(Autovina) - Mới đây, hãng xe máy Ý là Piaggio hé lộ kế hoạch ra mắt một mẫu xe máy chạy điện mang thương hiệu Vespa vào nửa cuối năm 2017.

Mới đây, hãng xe máy Ý là Piaggio đã hé lộ kế hoạch ra mắt một mẫu xe máy chạy điện mang thương hiệu Vespa vào nửa cuối năm 2017.

Piaggio lên kế hoạch ra mắt xe máy chạy điện

Bên cạnh xu hướng ô tô chạy điện hay các nhiên liệu phi hóa thạch đang ngày càng nở rộ với sự tham gia của nhiều hãng xe lớn trên thế giới. Xe máy chạy điện xem chừng vẫn còn khiêm tốn khi có quá ít các mẫu xe thật sự được sản xuất và bán ra dưới dạng phiên bản thương mại.

Và mới đây, hãng xe máy lâu đời của Ý là Piaggio đã tiết lộ kế hoạch trình làng một mẫu scooter chạy điện hoàn toàn, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới cho hãng xe này. Được biết, mẫu xe chạy điện sẽ mang thương hiệu Vespa (thương hiệu xe cao cấp của hãng Piaggio), một sự kết hợp giữa vẻ đẹp thời trang cùng công nghệ thân thiện môi trường, xem ra Piaggio đã có một lựa chọn đúng đắn.

Dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2017, mẫu xe tay ga chạy điện Vespa của Piaggio được hãng xe Ý kỳ vọng tạo nên một xu hướng mới trong việc sử dụng, lựa chọn xe máy của mọi người vốn đã quen với các dòng xe sử dụng nhiên liệu hóa thach (xăng) trước đó.