Phát động cuộc thi ảnh “Xe & Phong Cách”

Svetlikj
(Autovina) – Chiều ngày 29/06/2012, cuộc thi ảnh “Xe & Phong cách” lần 1/2012 đã chính thức được phát động nhằm mang đến cho các tay máy chuyên lẫn không chuyên có cơ hội sáng tác những tác phẩm cùng với chiếc xe.

Chủ đề chính của cuộc thi mang tên “Xe & Phong Cách” với thể lệ người tham gia sẽ chụp ảnh phong cách xe với một mẫu nữ (phụ nữ  tuổi từ 18-30, người mẫu chuyên nghiệp hay không chuyên đều hợp lệ…) sao cho cả hai đều thể hiện một phong cách trong một tác phẩm (dáng người, trang phục, cách trình diễn phải phù hợp với mẫu xe được chụp).

Ngoài ra cuộc thi còn dành ra chủ đề phụ mang tên “Xe của tôi” dành cho các tay máy không chuyên. người tham gia sẽ chụp ảnh xe trong mọi khoảnh khắc, ở bất cứ nơi đâu cùng với người, con đường, biển cả, núi, sông, hoàng hôn, bình minh, … cùng với một hoặc nhiều xe. Người tham gia phần thi này có thể sử dụng tất cả các loại máy ảnh (máy compact, máy ảnh du lịch, điện thoại di động, smartphone, v.v…) để thực hiện tác phẩm của mình. Phần dự thi này dành cho các tác giả không chuyên, hoặc chụp bằng máy compact, điện thoại di động.

Một bức ảnh minh họa cho phần thi "Xe và phong cách"

Giải thưởng cho các chủ đề cũng khá hấp dẫn: 01 giải nhất trị giá 30.000.000 đồng sẽ dành cho bức ảnh “Xe & Phong cách” đẹp nhất được Ban giám khảo chọn, ngoài ra còn có 01 giải nhì, 01 giải ba, 05 giải khuyến khích và 01 giải ý tưởng sáng tạo cho chủ đề này. Ở chủ đề “Xe của tôi” sẽ có 01 giải nhất trị giá 10.000.000 đồng.

Cuộc thi do chương trình “Trong thế giới xe” và website www.autotv.vn tổ chức. Mọi thông tin chi tiết cũng như thể lệ, người tham gia có thể tham khảo trên trang website chính thức của chương trình.

Hồng Ân

cuongvc