Phan Hải ‘người phán xử’ tậu Bentley Flying Spur V8

Igorpok
(Autovina)-Nam diễn viên Việt Anh sắm siêu xe Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

(Autovina)-Nam diễn viên Việt Anh sắm siêu xe Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

 

Mới đây, diễn viên, MC nổi tiếng với các vai diễn Phan Hải trong bộ phim Người Phán Xử, Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy Án chính thức rước về Garage nhà mình chiếc Sedan hạng sang Bentley Flying Spur V8.

 

Siêu phẩm đến từ nước Anh này hiện đang được rao bán trên 10 tỷ đồng tại Việt Nam.

 

Được biết, Bentlet Flying Spur V8 được trang bị khối động cơ twin-turbro 4.0L V8, công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động ZF 8 cấp. Flying Spur trang bị động cơ V8 cần 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 295km/h.

 

Khi so sánh với Flying Spur W12, bản V8 khác biệt ở cản trước, ống xả kép tạo hình số 8, logo chữ B được đặt trên nền đỏ là điểm dễ dàng nhận ra nhất. Flying Spur V8 được trang bị màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, phía trên là cửa gió điều hòa và đồng hồ analog. Nội thất bọc da cao cấp, một số chi tiết ốp gỗ sang trọng, vô-lăng 4 chấu thể thao tích hợp nhiều phím chức năng.

 

Theo nam diễn viên, anh tậu chiếc Bentley Flying Spur V8 để tiện cho việc di chuyển. Với chiếc xe sang này, Việt Anh có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên những chặng đường dài.

ảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họa