Peugeot thiết kế trực thăng dân dụng

Admin
(Autovina) - Phòng thiết kế của Peugeot mới đây đã tham gia thiết kế mẫu trực thăng H160 của Airbus

Hãng trực thăng Airbus Helicopters mới đây đã giới thiệu mô hình của mẫu trực thăng dân dụng H160 mới. Mẫu trực thăng này được sản xuất trên thiết kế đến từ phòng Nghiên cứu thiết kế của Peugeot.

Peugeot tham gia thiết kế trực thăng

Hình ảnh trực thăng Airbus trong phòng thiết kế 

Nhằm tạo ra một chuẩn mực mới trong phong cách thiết kế trực thăng, hãng Airbus đã tổ chức một cuộc thi nhằm thu thập các ý tưởng. Và người chiến thắng trong cuộc thi thuộc về đội thiết kế đến từ hãng Peugeot. Mẫu H160 với thiết kế ấn tượng của đội ngũ Peugeot đáp ứng được sự linh hoạt, năng động và đẹp mắt nhất. Với khoang lái hai chỗ, có thể kết hợp các nhu cầu cá nhân như đi du lịch, đi chơi hoặc phù hợp yêu cầu của những doanh nghiệp dịch vụ hàng không.

Peugeot tham gia thiết kế trực thăng

Peugeot thiết kế trực thăng Airbus H160

Mẫu trực thăng H160 được nhóm thiết kế Peugeot dựa lấy cảm hứng từ model trực thăng Dauphin với phần mũi được thiết kế lại, khung máy bay được làm từ các vật liệu tổng hợp composite, phần đuôi cánh quạt được làm nghiêng và dải áo xanh ở phía cuối máy bay tạo thành điểm nhấn nổi bật.

Peugeot tham gia thiết kế trực thăng

Chiếc trực thăng Airbus H160

Cathan Loughnane, trường phòng nghiên cứu thiết kế của Peugeot đã chia sẻ về mẫu trực thăng H160: "Chiếc Airbus H160 là minh chứng rõ ràng khả năng đáp ứng các dự án kỹ thuật cao của đội ngũ thiết kễ của Peugeot. Và lí giải tại sao kể từ khi được thành lập từ năm 2012 tới nay, đã có rất nhiều công ty danh tiếng trên thế giới đã cộng tác với phòng nghiên cứu thiết kế của Peugeot".