Ô tô trên khắp cả nước dán decal cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Admin
Để cổ vũ cho đội truyển U23 Việt Nam và hòa vào không khí rạo rực đang lan tỏa khắp nơi, chủ nhân của nhiều xe ô tô trên cả nước đã đồng loạt dán decal cho ô tô của mình.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức bước vào vòng Chung kết AFC CUP 2018, trận đấu ngày mai 27/1/2018 sẽ đi vào lịch sử thể thao của nước nhà. Người hâm mộ trên cả nước đang vô cùng xúc động trong những ngày chờ đợi trận Chung kết. Để cổ vũ cho đội truyển U23 Việt Nam và hòa vào không khí rạo rực đang lan tỏa khắp nơi, chủ nhân của nhiều xe ô tô trên cả nước đã đồng loạt dán decal cho ô tô của mình.

 

 

Chiếc Smart Roadster ngoài dán cờ đỏ sao vàng còn dán tên của các cầu thủ trên thân xe và tên vị huấn luyện viên Park Hang Seo - người có công lớn trong thành công lần này của đội tuyển U23 Việt Nam

 

 

Rolls-Royce Motor Car Hanoi cũng bổ sung mẫu Waith ngoại thất cờ Việt Nam trên hệ thống

 

 

 

Chiếc SUV siêu sang Range Rover "chơi lớn" với Cup tự chế ở đầu xe

 

 

 

Những chiếc ô tô được dán decal cờ Việt Nam xuất hiện khắp nơi trên đường phố. Những ngày qua, trận chung kế lịch sửbên cạnh việc thể hiện ý chí chiến đấu kiên cường của các cầu thủ U23 Việt Namcòn thể hiện được sức mạnh đoàn kết dân tộc của chúng ta. Có lẽ đã rất lâu rồi, người Việt Nam lại có một ngày hội vui mừng như những gì đang xảy ra suốt tuần qua. Tất cả đều hồi hộp nín thở và hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục làm nên cơn địa chấn tại trận đấu cuối cùng và rinh chiếc cup AFC 2018 về với người hâm mộ.