Nội thất Toyota Camry 2013 sẽ sang trọng hơn

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản Camry 2013 tại thị trường Mỹ được nâng cấp với những yếu tố tăng cường độ tiện nghi bên trong khoang lái.

Tất cả các phiên bản Camry 2013 ở Mỹ, dù là bản máy xăng truyền thống hay hybrid xăng-điện, đều được Toyota nâng cấp nội thất và bổ sung các công nghệ hỗ trợ an toàn.

Cụ thể, phần nhựa cứng ở khung cửa trước sẽ được thay thế bằng một loại vật liệu mềm, đem lại sự thoải mái khi gác tay lên. Nâng cấp này áp dụng cho các bản hybrid LE cũng như xăng LE và SE.

Riêng các bản LE sẽ được trang bị phần gác tay có màu mới, trùng với màu nội thất, thay vì chỉ có màu đen như trước. Trong khi đó, với những bản có ghế bọc da, chỉ khâu sẽ mang đường nét đẹp và gọn gàng hơn.

Bản SE nay được bổ sung hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau xe. Các bản L và hybrid thì được trang bị tiêu chuẩn màn hình hiển thị thông tin giải trí cùng chức năng radio qua vệ tinh.

Kiểu dáng của Camry 2013 ở Mỹ vẫn được giữ nguyên giống thế hệ trước. Tuy nhiên, những nâng cấp về mặt nội thất này có thể sẽ có ở Việt Nam trong thời gian tới.

Phương Linh

kynam