Nissan Việt Nam giảm giá cho Juke

Admin
(Autovina) - Bản đời mới 2015 của mẫu xe Juke được đưa về Việt Nam với nhiều trang bị hơn nhưng giá lại thấp hơn trước đây.

(Autovina) - Bản đời mới 2015 của mẫu xe Juke được đưa về Việt Nam với nhiều trang bị hơn nhưng giá lại thấp hơn trước đây.

ảnh minh họa

Lần đầu có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, đến nay Juke vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn trên thị trường do mức giá quá cao (trên 1 tỷ đồng). Ngoại hình "lạ mắt" cũng là yếu tố khiến mẫu xe này kén khách.

Bước sang năm 2015, Nissan Việt Nam nhập về phiên bản Juke mới. Sự bổ sung đáng chú ý nhất là màn hình hiển thị thông minh, vừa có chức năng thông báo linh hoạt các loại thông tin, vừa cho phép người lái chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn là thông thường, thể thao và tiết kiệm.

Khoang nội thất trang bị hệ thống âm thanh 2DIN với đầu CD, cổng kết nối AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh và đảm thoại rảnh tay. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC).

Động cơ của Juke 2015 không thay đổi, vẫn là máy xăng 1.6 lít cùng hộp số vô cấp điện tử X-CVT, công suất cực đại 117 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút.

Nissan Việt Nam định giá Juke 2015 ở mức 1,06 tỷ đồng. Đây đã là lần giảm giá thứ 3 kể từ khi mẫu xe này đến Việt Nam, lần đầu giảm từ 1,211 tỷ đồng còn 1,131 tỷ đồng (bản 2012) và lần thứ 2 là giảm từ 1,216 tỷ đồng còn 1,186 tỷ đồng (bản 2013).

Trên thế giới, Nissan Juke được xếp vào phân khúc "mini SUV", đồng nghĩa với việc trở thành đối thủ của Ford EcoSport. Tuy nhiên, trong khi Ford EcoSport có mức giá dưới 1 tỷ đồng và đang rất ăn khách tại Việt Nam, thì Nissan Juke với mức giá đã giảm hiện tại vẫn khó có thể cạnh tranh lại được.

Toàn Thắng